Côn Đảo vừa nhận lô vắc-xin để tiêm cho trẻ từ 12-17 tuổi

Google News

Một lô vắc-xin ngừa COVID-19 vừa được chuyển tới Côn Đảo. Số vắc-xin này sẽ tiêm cho trẻ từ 12-17 tuổi.

Chiều nay (11/12), một lô vắc-xin COVID-19 đã được hãng hàng không VASCO vận chuyển an toàn đến Côn Đảo. Số vắc-xin sẽ được sử dụng để tiêm chủng cho người lớn và cho trẻ em từ 12 đến 17 tuổi trên địa bàn huyện.
Con Dao vua nhan lo vac-xin de tiem cho tre tu 12-17 tuoi
Chiếc máy bay ATR72 vận chuyển vắc-xin ra Côn Đảo. 
Theo đó, chuyến bay mang số hiệu VN1883 bay từ TP.HCM và hạ cánh an toàn tại Côn Đảo lúc 13h50. Sau khi hạ cánh, lô vắc-xin đã nhanh chóng được chuyển tiếp đến cơ quan y tế để thực hiện nhiệm vụ.
Với tốc độ vận chuyển nhanh chóng và khả năng kết nối rộng lớn, đường hàng không tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong công tác hậu cần phòng chống dịch. Từ TP.HCM đến Côn Đảo, các chuyến bay của VASCO chỉ mất khoảng 1 tiếng để hoàn thành quãng đường dài hơn 230km. Nhờ vậy, các lô vắc-xin và vật tư y tế có thể nhanh chóng đến với người dân trong tình trạng bảo quản tốt nhất.
Các chuyến bay kết nối Côn Đảo với các tỉnh thành phía nam của VASCO đã được nối lại từ giữa tháng 10/2021. Hiện nay, VASCO đang khai thác các chuyến bay giữa TP.HCM và Côn Đảo với tần suất 02 chuyến khứ hồi/ngày; giữa Cần Thơ và Côn Đảo với tần suất 01 chuyến khứ hồi/ngày.
Hoàng Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)