Con bán nhà, bố tưới xăng tự thiêu xôn xao Vũng Tàu

Google News

Vào quán uống hết 7 chai bia, người đàn ông tưới xăng lên người tự thiêu. Nhiều người dân đã cố gắng dập lửa, cứu người nhưng bất thành.

Ngày 22/2, Công an TP Vũng Tàu phối hợp các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ tưới xăng lên người tự thiêu dẫn đến tử vong xảy ra tại địa chỉ số 2 đường Hùng Vưng, P.4, TP Vũng Tàu. Nạn nhân được xác định là anh Lê Minh Tâm (SN: 1959; thường trú tại số nhà 40, đường Vi Ba, phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu).
 Hiện trường vụ người đàn ông tự thiêu tại đường Hùng Vương, TP Vũng Tàu.
Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, anh Tâm đến quán nhậu tại địa chỉ số 2, đường Hùng Vương nhậu một mình. Sau khi uống hết 7 chai bia, anh Tâm lấy xăng (được đựng trong một chai nước suối) đem theo từ trước đó tưới lên người mình rồi châm lửa tự thiêu.
Bất ngờ trước hành động tưới xăng lên người tự thiêu của nạn nhân, chủ quán và người dân xung quanh vùng tìm cách chữa cháy, tuy nhiên do ngọn lửa quá lớn, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.
Qua xác minh vụ tưới xăng tự thiêu, được biết con ruột của nạn nhân đã bán căn nhà số 40 Vi Ba, dẫn gia đình về huyện Châu Đức sinh sống. Nạn nhân mắc bệnh trầm uất hoang tưởng và đã tự tử một lần nhưng không thành.
Tại hiện trường, thi thể nạn nhân biến dạng, còn sót lại một đôi dép cháy đen và vài vỏ chai bia. Hiện vụ việc đang được tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.
Theo Giao Thông

Bình luận(0)