Hải Dương: Hai người nhảy cầu tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông khoảng 36 tuổi và một em nhỏ khoảng 6 tuổi đã bất ngờ nhảy cầu tự tử tại cầu Phú Lương, Hải Dương.

Khoảng hơn 8h sáng ngày 22/2/2016, người dân phát hiện hai người đi đến khu vực cầu Phú Lương, hướng Hà Nội – Hải Phòng (trên QL 5 qua TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương), bất ngờ dựng xe vào thành cầu rồi cùng nhảy cầu tự tử. Ngay sau đó, người dân đã báo cáo sự việc lên Công an TP Hải Dương.
Trao đổi với PV Kiến Thức, Đại tá Đặng Văn Đạm, Trưởng công an Thành phố Hải Dương (tỉnh Hải Dương) thông tin: “Vào sáng ngày 22/2, công an thành phố nhận được tin người dân báo có vụ hai người nhảy cầu tự tử. Ngay sau đó, lực lượng công an đã đến khám nghiệm hiện trường và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Khu vực phát hiện các nạn nhân là bờ mương ven sông Thái Bình, dưới chân cầu Phú Lương”.
Hai Duong: Hai nguoi dan ong ru nhau nhay cau tu tu
 Hiện trường vụ việc.
“Trong số hai nạn nhân ban đầu xác định, một người đàn ông khoảng gần 40 tuổi và một thiếu niên. Thời điểm phát hiện, cả hai nạn nhân đều không có giấy tờ tùy thân nên chưa thể xác định được danh tính, cũng như họ có quan hệ bố con hay không. Sau khi đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện 7, thanh niên 14 tuổi đã tử vong, người đàn ông 50 tuổi hiện đang bất tỉnh nên chưa thể xác định được điều gì”, Đại tá Đạm thông tin.
Quan sát của PV tại hiện trường, khoảng cách từ nơi hai nạn nhân nhảy cầu xuống khu vực tiếp đất khoảng 15 đến 20 mét. Tại khu vực nơi hai nạn nhân nhảy xuống, vẫn còn một chiếc xe đạp của nạn nhân, bên trong giỏ xe có đôi dép. Ở khu vực hiện trường, công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc.
Một số hình ảnh PV ghi nhận tại hiện trường vụ việc:
Hai Duong: Hai nguoi dan ong ru nhau nhay cau tu tu-Hinh-2
 Nơi các nạn nhân tiếp đất khi nhảy cầu.
Hai Duong: Hai nguoi dan ong ru nhau nhay cau tu tu-Hinh-3
 Lực lượng công an tại hiện trường.
Hai Duong: Hai nguoi dan ong ru nhau nhay cau tu tu-Hinh-4
 Chiếc xe đạp bỏ lại hiện trường
Hai Duong: Hai nguoi dan ong ru nhau nhay cau tu tu-Hinh-5
 
Hai Duong: Hai nguoi dan ong ru nhau nhay cau tu tu-Hinh-6
 Đông đảo người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.
Hai Duong: Hai nguoi dan ong ru nhau nhay cau tu tu-Hinh-7
 
Hai Duong: Hai nguoi dan ong ru nhau nhay cau tu tu-Hinh-8
 
Vụ việc đang được điều tra làm rõ...
Hải Ninh

Bình luận(0)