Cháy khách sạn Sao Mai ở Hải Phòng, nhiều người đang mắc kẹt

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cháy lớn khách sạn Sao Mai, TP Hải Phòng được xác định đã khiến một nữ nhân viên tử vong và một số người đang bị mắc kẹt chưa thể thoát ra.

Thông tin ban đầu về vụ cháy khách sạn Sao Mai, ngọn lửa bùng lên tại khách sạn ở số 54 Lạch Tray (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) lúc 9h45 sáng 17/3. 
Theo một số người dân, vào thời gian trên, họ phát hiện đám cháy xuất phát từ khu massage rồi lan sang các phòng khác và nhanh chóng bùng cháy dữ dội.
Chay khach san Sao Mai o Hai Phong, nhieu nguoi dang mac ket
 Cột khói đen bao trùm khách sạn Sao Mai.
Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tổ chức dập lửa.
Đại diện lãnh đạo cảnh sát PCCC Hải Phòng có mặt tại hiện trường đã thông tin nhanh, đơn vị này đã điều động 6 xe chuyên dụng cùng gần 100 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để cứu hộ.
Tuy nhiên, tới 11h30 đám cháy ở khách sạn Sao Mai Plaza vẫn bùng lên dữ dội. Đáng chú ý, thời điểm xảy ra vụ cháy, dù nhân viên và khách nghỉ tại khách sạn đã nhanh chóng tìm cách thoát ra bên ngoài, tuy nhiên, còn 4 vị khách vẫn đang mắc kẹt trong khách sạn.
Người dân cho biết, khách sạn nơi xảy ra cháy rất kín, trong khi lửa lan cả sang khu dân cư. Lực lượng chức năng đã cấm đường Lạch Tray cả 2 chiều để khống chế đám cháy.
Ghi nhận của PV Kiến Thức tại hiện trường, đến 12h trưa ngày 17/3, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế.
Chay khach san Sao Mai o Hai Phong, nhieu nguoi dang mac ket-Hinh-2
 Nhiều người dân theo dõi vụ cháy.
Một lãnh đạo công an phường Lạch Tray xác nhận, tính đến thời điểm hiện tại đã xác định ít nhất một nữ nhân viên bị tử vong trong đám cháy.
Ngoài ra, lực lượng chức năng xác định có hai người khách lưu trú tại phòng 401 của khách sạn. Thời điểm này, đội cứu hộ chưa thể tiếp cận căn phòng này nên chưa thể biết chính xác sự an nguy của nạn nhân.
Chay khach san Sao Mai o Hai Phong, nhieu nguoi dang mac ket-Hinh-3
 Lực lượng chức năng đang tiến hành dập lửa.
Chay khach san Sao Mai o Hai Phong, nhieu nguoi dang mac ket-Hinh-4
 Vụ cháy đã khiến 1 nữ nhân viên tử vong.
Hiện đại tá Mai Xuân Thắng – Phó Giám đốc Công an TP Hải Phòng đang có mặt tại hiện trường, chỉ huy công tác chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn.
Các lực lượng chức năng đang tiếp tục dập lửa, cứu nạn, đồng thời điều tiết giao thông, đảm bảo an ninh trật tự khu vực xảy ra vụ cháy khách sạn ở Hải Phòng.
PV Kiến Thức tiếp tục thông tin vụ cháy trên...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)