Cháu bé 3 tuổi bất ngờ tử vong ở trường mầm non

Google News

Đang trong giờ chơi giữa buổi chiều, cháu Đ.V.T đột nhiên có biểu hiện tím tái, khó thở, ngã ở khu vực cầu trượt trên sân trường. Ngay lập tức các cô giáo sơ cứu và đưa bé đến trạm y tế xã nhưng bé không qua khỏi.

Chau be 3 tuoi bat ngo tu vong o truong mam non
 
Chiều tối 28/1, ông Nguyễn Bá Tân, Chủ tịch UBND xã Tân Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An – xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc cháu bé 3 tuổi tử vong tại trường mầm non, cơ quan công an đang vào cuộc làm rõ nguyên nhân.
Thông tin ban đầu, khoảng hơn 14h30 chiều cùng ngày, các cô giáo Trường Mầm non Tân Sơn cho các cháu ăn bữa ăn phụ. Sau đó, cho trẻ ra sân trường chơi.
Một lúc sau, các cô giáo phát hiện bé Đ.V.T. (học lớp 3 tuổi), bất ngờ có biểu hiện tím tái, khó thở ở khu vực để cầu trượt.
Ngay lập tức, các cô giáo đã sơ cứu bé T. rồi nhanh chóng đưa bé qua trạm y tế xã cấp cứu nhưng bé không qua khỏi.
Nhận được thông tin, Công an xã Tân Sơn và Công an huyện Đô Lương đã tới trường học kiểm tra hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé T.
Ông Nguyễn Bá Tân – Chủ tịch UBND xã Tân Sơn cho biết bé T. là con thứ 3 trong gia đình có bốn anh chị em. Hiện địa phương đang phối hợp cung cấp thông tin cho lực lượng chức năng điều tra sự việc, và sẽ có báo cáo cụ thể đến lãnh đạo huyện.
Về sự việc cháu 3 tuổi Trường Mầm non Tân Sơn tử vong, ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An cho biết phía Sở đã nhận được báo cáo ban đầu từ Phòng GD&ĐT huyện Đô Lương. Sở cũng đã đề nghị Phòng, nhà trường tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình bé T. Đồng thời ổn định tinh thần các cán bộ, giáo viên, cháu cháu bé trong trường học, đảm bảo việc dạy và học trong những ngày tới an toàn.
Theo Hồ Lài/Giáo dục thời đại

>> xem thêm

Bình luận(0)