Cha giăng bẫy điện phòng thân hại chết con lĩnh 12 năm tù

Google News

Do mâu thuẫn và sợ bị nhóm thanh niên trả thù nên Hải đã giăng bẫy điện quanh nhà để phòng thân. Con trai của anh này vướng vào bẫy điện đã tử vong.

Ngày 26/3, TAND Cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và tuyên y án 12 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Minh Hải (25 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) về tội Giết người.
Trước đó, TAND tỉnh Tiền Giang xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Hải 12 năm tù về tội danh trên. Cho rằng bản án quá nặng, Hải đã kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Tại phiên phúc thẩm hôm nay, Hải cho rằng chỉ vì vô ý nên đã hại chết con của mình, xin HĐXX xem xét. Tuy nhiên, HĐXX cho rằng Hải không đưa ra được tình tiết nào mới để giảm nhẹ hình phạt. Bản án sơ thẩm đối với Hải là đúng người, đúng tội nên đã bác kháng cáo.
Bị cáo Hải tại phiên tòa phúc thẩm ngày 26/3. Ảnh: Hoài Thanh. 
Theo nội dung vụ án, khoảng 23h ngày 30/12/2016, Hải mâu thuẫn và đánh nhau với một nhóm thanh niên gần nhà. Sau đó, Hải bỏ về nhà mình.
Lo sợ bị nhóm thanh niên trả thù, Hải kéo dây điện một đầu cắm vào ổ điện sinh hoạt, đầu còn lại cắm vào hàng rào kẽm gai ở phía sau nhà.
Sau khi cắm điện, Hải ngồi chờ một lúc rồi ngủ quên, không rút điện. Đêm đó, con trai của Hải (4 tuổi) bị vướng vào hàng rào kẽm và bị điện giật chết.
Sáng hôm sau‪, em dâu của Hải thức dậy và đi ra phía sau nhà thì phát hiện sự việc nên hô hoán. Mọi người đến cúp cầu dao điện, đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng bé trai đã tử vong từ trước.
Theo Hoài Thanh - Nguyễn Diễm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)