Cảnh sát nói gì vụ nữ sinh bị xe Range Rover đâm chấn thương sọ não?

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát đã thu giữ được một số mảnh vỡ từ chiếc xe Range Rover đâm gãy chân, chấn thương sọ não... một nữ sinh rồi bỏ trốn. Qua trích xuất camera cảnh sát phát hiện thêm chiếc xe này màu trắng - đen.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh T. M. T. (SN 1999, trú quận Thanh Xuân, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học tại Hà Nội) bị chiếc xe Range Rover đâm gãy chân, chấn thương sọ não… khi đang trên đường đi làm thêm về, sáng ngày 13/12, trao đổi với PV, một lãnh đạo Đội CSGT-trật tự - cơ động (Công an quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ vụ việc cho Đội cảnh sát điều tra (Công an quận Hai Bà Trưng) thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.
Canh sat noi gi vu nu sinh bi xe Range Rover dam chan thuong so nao?
 Nữ sinh T., đang phải điều trị tại bệnh viện.
Theo cảnh sát, ngay khi xảy ra vụ việc lực lượng Công an phường Nguyễn Du đã có mặt bảo vệ hiện trường để giúp nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời thông báo cho Đội CSGT- trật tự- cơ động (Công an quận Hai Bà Trưng) đến khám nghiệm hiện trường.
Cảnh sát cho biết, tại hiện trường một số mảnh vỡ của chiếc ô tô Range Rover gây tai nạn rồi bỏ trốn đã được lực lượng chức năng thu giữ.
Ngoài ra, quá trình trích xuất hai camera an ninh thuộc hệ thống camera của Công an TP Hà Nội tại khu vực xảy ra tai nạn, bước đầu xác định chiếc xe Range Rover gây tai nạn màu trắng- đen. Nhưng để xác biển số của chiếc xe thì cảnh sát vẫn phải tiếp tục trích xuất những hình ảnh từ camera của nhà dân ven đường.
Canh sat noi gi vu nu sinh bi xe Range Rover dam chan thuong so nao?-Hinh-2
Một chiếc Range Rover màu trắng - đen được bày bán trong showroom. 
Trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 7/12, nữ sinh T., trong quá trình đi làm thêm bằng xe máy về đến khu vực ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông (phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã bị một chiếc ô tô nói trên vượt đèn đỏ đâm trúng.
Gây tai nạn xong, tài xế điều khiển ô tô nhanh chóng bỏ phóng xe khỏi hiện trường. Nữ sinh T., được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, trong đó có chấn thương dập não trước, gãy xương đùi trái, dập chân phải...
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ xe Range Rover đâm nữ sinh rồi bỏ trốn.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)