Sẽ xử lý Chủ tịch thị trấn bị bắt quả tang trong nhà nghỉ

Google News

(Kiến Thức) - “Chúng tôi đang cùng với các bên liên quan xác minh sự việc Chủ tịch thị trấn bị bắt quả tang trong nhà nghỉ, khi nào có kết luận chính thức sẽ có phương án xử lý, kỷ luật, không bao che”.

Liên quan đến vụ việc ông Dương Xuân H., - Chủ tịch thị trấn bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với “gái lạ”, chiều ngày 12/12, trao đổi với PV, lãnh đạo Huyện ủy Thuận Thành, Bắc Ninh cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp với các bên liên quan xác minh thông tin.
“Chúng tôi đang cùng với các bên liên quan xác minh sự việc Chủ tịch thị trấn Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh) bị bắt quả tang vào nhà nghỉ, khi nào có kết luận chính thức sẽ có phương án xử lý, kỷ luật. Quan điểm của chúng tôi làm là phải rõ ràng, không bao che”, - vị lãnh đạo Huyện ủy Thuận Thành nhấn mạnh.
Theo lãnh đạo Huyện ủy Thuận Thành, trước khi làm Chủ tịch thị trấn Hồ, ông H., từng giữ các chức vụ Trưởng Công an thị trấn Hồ, rồi đến Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ban kiểm tra Đảng ủy.
Se xu ly Chu tich thi tran bi bat qua tang trong nha nghi
Hình ảnh người phụ nữ "lạ mặt" và Chủ tịch UBND thị trấn Hồ trong nhà nghỉ. 
Nói thêm về hoàn cảnh gia đình ông H., lãnh đạo Huyện ủy Thuận Thành cho hay, vợ ông H., làm nông nghiệp, còn các cong ông này đều đã trưởng thành. Tuy nhiên, thời gian gần đây hai vợ chồng ông H., có chút mâu thuẫn. Còn người phụ nữ lạ mặt trong nhà nghỉ với ông H., đã ly hôn với chồng hiện đang sống đơn thân. Chị này cũng không công tác ở thị trấn mà chỉ là người lao động tự do tại địa phương.
Trước đó, trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip với nội dung: Chủ tịch UBND thị trấn Hồ (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) vào nhà nghỉ với nhân tình gây xôn xao dư luận.
Theo nội dung trong clip, ông Dương Xuân H., - Chủ tịch UBND thị trấn Hồ bị một số người lạ khống chế, bắt quả tang khi đang ở cùng một người phụ nữ trong nhà nghỉ trên địa bàn huyện Thuận Thành.
Trong clip, một nhóm người xông vào nhà nghỉ nói lớn: “Đây nhá, anh H., thế này là biết rồi nhá. Bật 5 cái máy quay lên. Đội mũ bảo hiểm làm gì?”.
Trong khi đó, người phụ nữ bị bắt quả tang với chủ tịch thị trấn trong nhà nghỉ liên tục nói: “Chị liên quan gì đến các em, chị đi đâu là quyền của chị, chị không có chồng chị muốn đi đâu là quyền của chị”.
Theo tìm hiểu của PV, được biết vụ việc xảy ra ngày 14/11, tại nhà nghỉ B.H., ở xã Xuân Lâm (huyện Thuận Thành).
Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc Chủ tịch thị trấn bị bắt quả tang trong nhà nghỉ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)