Đi làm thêm, nữ sinh bị ô tô đâm gãy chân, chấn thương sọ não

Google News

(Kiến Thức) - Một nữ sinh đang trên đường đi làm thêm về thì bị chiếc ô tô đâm trúng dẫn đến chấn thương sọ não, gãy xương đùi trái, dập chân phải… Tài xế sau đó đã bỏ trốn.

Sáng 13/12, trao đổi với PV, ông N.V. Q., (ở Hà Nội) cho biết, khoảng 23h30 ngày 7/12, con gái ông là N.T.T., (SN 1999, sinh viên năm 2 một trường đại học trên địa bàn Hà Nội) trong quá trình đi làm thêm về đến khu vực ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông (phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã bị một chiếc xe ô tô vượt đèn đỏ đâm trúng.
Theo gia đình, sau khi gây tai nạn, tài xế điều khiển ô tô nhanh chóng bỏ phóng xe khỏi hiện trường, để lại con gái ông nằm bất động trên vũng máu.
Nữ sinh T., sau đó được mọi người đưa đi viện cấp cứu. Hiện cô đã được chuyển sang Bệnh viện Quân đội 108 để tiếp tục điều trị.
Câu chuyện về nữ sinh đi làm thêm bị ô tô đâm gẫy chân, chấn thương sọ não khiến mọi thường thương cảm.
Di lam them, nu sinh bi o to dam gay chan, chan thuong so nao
Nữ sinh T., đang được điều trị tại bệnh viện. 
"Sau vụ tai nạn, con tôi bị đa chấn thương, trong đó có chấn thương dập não trước, gãy xương đùi trái, dập chân phải... đây là những chấn thương nặng nhất…”, - ông Q. nghẹn ngào nói.
Ông chia sẻ thêm, mặc dù gia đình có đủ điều kiện để nuôi T., ăn học nhưng nữ sinh này muốn chủ động về phần kinh tế, giúp đỡ bố mẹ và có thêm kinh nghiệm sống. Do vậy, ngoài giờ học tập tại trường, T., có học thêm về tiếng Anh, tiếng Nhật rồi đi làm thêm tại một hiệu bánh của Nhật trên phố Hai Bà Trưng.
Những ngày trước đó, ông Q dặn con chỉ được đi làm thêm ban ngày vì làm ca tối trời khuya, đi lại nguy hiểm.
Được biết sau khi xảy ra vụ việc gia đình ông Q., đã đến cơ quan Công an trình báo.
Hiện vụ việc nữ sinh đi làm thêm bị ô tô đâm gẫy chân, chấn thương sọ não đang được điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)