Cần Thơ: Mất cơ hội làm Giám đốc vì sinh con thứ 3

Google News

Ngoài việc vi phạm quy định về chính sách dân số, kế hoạch hóa gia đình, ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm TDTT TP. Cần Thơ mất đi cơ hội làm Giám đốc trung tâm.

Ngày 3/3, ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm TDTT TP. Cần Thơ xác nhận thông tin vì sinh con thứ 3 nên đã mất cơ hội làm Giám đốc trung tâm.
Trung tâm TDTT TP. Cần Thơ nơi ông Tuấn công tác. 
Ông Tuấn cho biết thêm hiện có 3 đứa con, đứa lớn sinh năm 2004, đứa kế sinh 2010, đứa nhỏ nhất mới sinh vào cuối năm 2018. "Nếu vợ không sinh đứa thứ 3, sau khi đi học lớp cao cấp chính trị về tôi được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Trung tâm TDTT TP. Cần Thơ. Vì tôi là cán bộ nằm trong diện quy hoạch" ông Tuấn nói.
Sau khi sự việc xảy ra, ông Tuấn đã có báo cáo về Đảng ủy khối để có hướng xử lý. Nhưng đến nay chưa có hình thức kỷ luật nào đối với ông Tuấn.
Lý giải vấn đề trên, ông Trần Việt Phường, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Cần Thơ cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra ông Tuấn có báo cáo đầy đủ về Sở. Tuy nhiên, đến thời điểm này chưa đưa ra hình thức xử lý ông Tuấn theo Điều lệ vi phạm quy định về chính sách dân số, kế hoạch hóa gia đình của Đảng viên, vì vợ ông Tuấn còn trong thời kỳ hậu sản. Sau thời gian hậu sản, phía Sở sẽ thành lập hội đồng xem xét mới có xướng xử lý cho thấu tình đạt lý”.
Theo Thành Nhớ/Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)