Thanh niên đánh người không phải công an phường Nam Đồng

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo Công an phường Nam Đồng (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, qua clip PV cung cấp, công an phường xác minh người tự xưng là công an phường Nam Đồng trong clip không phải cán bộ của đơn vị.

Trước thông tin nam thanh niên đánh người rồixưng là Công an phường Nam Đồng” nghi do va chạm giao thông gây bức xúc dư luận, sáng ngày 4/3, trao đổi với PV Kiến Thức một lãnh đạo Công an phường Nam Đồng (quận Đống Đa, TP Hà Nội) cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin đơn vị đã cử cán bộ, chiến sĩ cảnh sát khu vực rà soát lại địa bàn bước đầu nhận định sự việc xảy ra trên một đoạn đường của phố Xã Đàn.
Tuy nhiên vị lãnh đạo Công an phường Nam Đồng khẳng định, nam thanh niên đánh người trong clip đang được lan truyền trên mạng xã hội facebook không phải là cán bộ của đơn vị.
“Công an phường Nam Đồng chỉ có 21 cán bộ, chiến sĩ. Nam thanh niên đánh người không công tác ở phường. Cán bộ của chúng tôi cũng không có ai tên Tùng như lời đối tượng nhắc đến…”, - vị lãnh đạo Công an phường Nam Đồng nói.
Thanh nien danh nguoi khong phai cong an phuong Nam Dong
 Hình ảnh nam thanh niên đánh người sau đó "xưng là Công an phường Nam Đồng" gây bức xúc dư luận.
Vị lãnh đạo Công an phường Nam Đồng nhấn mạnh, việc nam thanh niên xưng là cán bộ của đơn vị đang làm xấu hình ảnh của Công an phường Nam Đồng. Đơn vị sẽ tiếp tục rà soát để xác định được đối tượng, và làm rõ mục đích của người này.
Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)