Clip: Thanh niên đánh người rồi xưng là “Công an phường Nam Đồng“?

Google News

(Kiến Thức) - Nghi vấn do va chạm giao thông, một nam thanh niên đã vô cớ đánh người can ngăn, sau đó còn tự xưng là làm việc tại phường Nam Đồng, sau đó thách thức "muốn tìm thì đến Công an phường Nam Đồng", Đống Đa, Hà Nội.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook đăng tải đoạn clip với tiêu đề "Xưng là công an phường Nam Đồng đánh người rồi bỏ chạy". Nội dung ghi lại cảnh một nam thanh niên có biểu hiện say xỉn, đang cãi vã với một số người khác. 
Lúc này, có một thanh niên khác đứng bên cạnh thì bất ngờ bị nam thanh niên có biểu hiện say xỉn dùng mũ bảo hiểm đánh thẳng vào vùng mặt. Hậu quả, khiến anh này chảy máu khu vực miệng. 
Mời quý vị độc giả theo dõi clip: Xưng là công an phường Nam Đồng đánh người rồi bỏ chạy
Sau khi có hành vi đánh người nam thanh niên có biểu hiện say xỉn lớn tiếng thách thức người bị đánh rằng: “Tôi làm ở phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội. Mày gọi thằng... công an phường Nam Đồng, gọi ra đây”.
Clip: Thanh nien danh nguoi roi xung la
Nam thanh niên xưng làm ở Công an phường Nam Đồng? sau khi đánh người gây bức xúc dư luận. 
Nhiều người có mặt tại hiện trường tỏ ra bức xúc, nam thanh niên có biểu hiện say xỉn tiếp tục thách thức: “Mày cứ lên Công an phường Nam Đồng kiếm tao”.
Sau đó, nam thanh niên này lấy cớ gọi điện thoại và lên xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường trong sự búc xúc của những người chứng kiến và nạn nhân.
Để làm rõ sự việc, sáng nay (4/3), PV Kiến Thức đã liên hệ với chỉ huy Công an phường Nam Đồng (Hà Nội) để đề nghị xác minh danh tính nam thanh niên xưng danh công an phường Nam Đồng sau khi đánh người. 
Hiện, PV đang chờ kết quả xác minh từ Công an phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội.
Kiến Thức tiếp tục thông tin vụ việc Thanh niên đánh người rồi xưng là "Công an phường Nam Đồng".
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)