Căn nhà bỗng dưng bốc cháy lúc giữa đêm khi 3 mẹ con đang ngủ

Google News

Căn nhà 3 gian của anh Cụt Văn Chắn bốc cháy ngùn ngụt lúc rạng sáng khiến 4 mẹ con chỉ kịp ôm nhau chạy thoát thân.

Báo Nghệ An dẫn thông tin từ Ủy ban nhân dân xã Phà Đánh (huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An), vào hồi 4h ngày 26/9, tại Bản Xắn của xã này đã xảy vụ cháy nhà khiến toàn bộ tài sản bị thiêu rụi.
Căn nhà bị cháy là của hộ anh Cụt Văn Chắn (SN 1991). Rất may không có thiệt hại về người.
Can nha bong dung boc chay luc giua dem khi 3 me con dang ngu
Căn nhà của hộ anh Chắn, chị Sơn bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: Người Đưa Tin.
Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, anh Chắn đang đi làm ở rẫy không về kịp, vợ anh là chị Ven Thị Sơn và 3 con nhỏ (đứa lớn mới lên 6 tuổi, đứa nhỏ nhất vừa tròn 3 tháng tuổi) ở nhà. Sau khi phát hiện ra đám cháy, người mẹ chỉ kịp bế các con thoát khỏi ngọn lửa, bất lực nhìn ngôi nhà và toàn bộ tài sản phía trong bị thiêu rụi.
Nguyên nhân vụ cháy nhà ban đầu được xác định là do chủ nhà nhóm lửa trong bếp than để qua đêm dẫn đến bốc cháy.
Được biết gia đình anh Chắn là hộ nghèo của xã, hoàn cảnh hết sức khó khăn. Sau khi nhận được thông tin Đảng ủy, chính quyền Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể xã Phà Đánh cùng UBND huyện Kỳ Sơn đã có mặt kịp thời để ủng hộ và động viên gia đình sớm ổn định cuộc sống.
“Sau khi xảy ra sự việc ngôi nhà bỗng dưng bị cháy, đại diện chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình một ít mì tôm, gạo và tiền để sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống”, ông Trần Quốc Đồng, Bí thư Đảng ủy xã Phà Đánh thông tin trên báo Người Đưa Tin.
Theo Bạc Hiền (Đời sống và Pháp Luật)

>> xem thêm

Bình luận(0)