Cán bộ tư pháp giao cấu trẻ em khai gì?

Google News

(Kiến Thức) - Khai với cơ quan điều tra, cán bộ tự pháp giao cấu trẻ em thừa nhận hành vi nhưng cho rằng các lần quan hệ đều được nạn nhân đồng ý. 

Thông tin vụ việc cán bộ tư pháp giao cấu với trẻ em, công an huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) cho hay, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đinh Tấn Lực (34 tuổi) – nguyên cán bộ tư pháp xã Tiên Hoàng.
Can bo tu phap giao cau tre em khai gi?
 Ảnh minh họa
Theo cơ quan điều tra, quá trình lấy lời khai, Đinh Tấn Lực thừa nhận quan hệ tình dục nhiều lần với cháu M.L. Tuy nhiên, đối tượng cho rằng tất cả các lần quan hệ cháu L. đều đồng ý.
Trước đó, Công an huyện Cát Tiên nhận được đơn tố cáo của một gia đình tại xã Tiên Hoàng với nội dung lợi dụng mối quan hệ quen biết, thường xuyên qua lại với gia đình nạn nhân, từ tháng 10/2016 đến 4/2017, em T.T.M.L (SN 21-4-2003) đã bị Đinh Tấn Lực dụ dỗ, thực hiện hành vi giao cấu nhiều lần.
Đáng chú ý, người thân nạn nhân còn cho biết, giữa gia đình với nhà bên Lực rất thân thiết, thậm chí còn nhận Lực làm con nuôi. Tuy nhiên, không ai có thể ngờ Lực lại thủ phạm hiếp dâm con gái mình.
Từ kết quả điều tra, cơ quan Công an huyện Cát Tiên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam cán bộ tư pháp hiếp dâm trẻ em để xử lý theo quy định của pháp luật.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)