Bốn học sinh lớp 6 tử vong thương tâm khi tắm suối tại Lào Cai

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm học sinh lớp 6 rủ nhau ra tắm suối, khi đang tắm, phát hiện một bạn có biểu hiện bơi yếu nên các cháu còn lại bơi ra cứu. Tuy nhiên do khu vực suối sâu từ 7 đến 10 mét nên 4 cháu bị đuối nước tử vong.

Chiều 25/5, ông Trần Văn Ngọc - Chủ tịch UBND xã Quang Kim (huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 4 học sinh lớp 6 tử vong.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 chiều ngày 25/5, một nhóm học sinh gồm 5 nữ và 1 nam đều học lớp 6A1 Trường THCS Quang Kim rủ ra khu vực suối của Ngòi San để tắm. Tuy nhiên, sau đó 4 học sinh bị và tử vong thương tâm. Đến khoảng 14h45 phút cùng ngày, thi thể của 4 học sinh gặp nạn đã được người thân và người dân địa phương tìm thấy.
Bon hoc sinh lop 6 tu vong thuong tam khi tam suoi tai Lao Cai
 Khu vực xảy ra vụ việc.
Chủ tịch UBND xã Quang Kim xác nhận cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, 6 cháu học sinh lớp 6 của trường THCS Quang Kim xin phép gia đình đi chơi. Tuy nhiên, sau đó, các học sinh này ra khu vực suối của thôn Làng San để tắm. Trong lúc tắm, 1 cháu có dấu hiệu bơi yếu nên các cháu còn lại ra ứng cứu. Do khu vực các cháu tắm có độ sâu từ 7 - 10 mét nên 4 cháu bị đuối nước và tử vong thương tâm.
Theo ông Ngọc, nơi các học sinh đuối nước là một hố sâu từ 7 - 10 mét và có diện tích khoảng 20 - 25 mét vuông. Còn lại các đọạn suối khác mực nước đều bình thường và không nguy hiểm.
"Các học sinh tử vong học cùng 1 lớp và đều trên địa bàn xã Quang Kim. Vào sáng nay, các cháu đi học bình thường nhưng đến chiều thì được nghỉ. Đến 14h45 phút, thi thể của 4 học sinh đã được tìm thấy và đưa về gia đình để lo các thủ tục mai táng...", ông Ngọc nói.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)