Bộ Quốc phòng nói gì về quá trình điều tra vụ án "Út Trọc"?

Google News

(Kiến Thức) - "Bộ Quốc phòng sẽ là cơ quan đi đầu trong việc xử lý tất cả những vụ việc tiêu cực trong nội bộ sớm nhất và cương quyết nhất, chứ không có du di", đại diện Bộ Quốc phòng thông tin tới báo chí vụ án "Út Trọc". 

Trong buổi họp báo thường kỳ chiều qua (29/3), trả lời câu hỏi của phóng viên liên quan tới thông tin quân đội đã bắt ông Đinh Ngọc Hệ (còn được biết đến với cái tên "Út Trọc") - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phát triển đầu tư Thái Sơn (Bộ Quốc phòng), Đại tá Nguyễn Văn Đức, Phụ trách Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị, Bộ Quốc phòng cho biết là vụ án đang trong quá trình điều tra.
"Về quan điểm, Bộ Quốc phòng sẽ là cơ quan đi đầu trong việc xử lý tất cả những vụ việc tiêu cực trong nội bộ sớm nhất và cương quyêt nhất, chứ không có du di. Vụ án đang trong quá trình điều tra, khi có kết luận sẽ cung cấp thông tin cho báo chí", Người Lao Động dẫn lời ông Đức.
 Đại tá Nguyễn Văn Đức, Phụ trách Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị, Bộ Quốc phòng trao đổi với báo chị tại buổi họp báo Quý 1 năm 2018. Nguồn ảnh: Vietnamnet
Trước đó, ngày 21/12/2017, trong buổi gặp mặt các cựu tướng lĩnh quân đội đã nghỉ hưu tại TP Đà Nẵng, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa đã nói về việc bắt giữ ''Út trọc'' - biệt danh của ông Đinh Ngọc Hệ, Chủ tịch HĐQT của công ty cổ phần Phát triển đầu tư Thái Sơn.
Tại Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia, Công ty CP Phát triển Đầu tư Thái Sơn được thành lập ngày 19/9/2009 và đăng ký địa chỉ trụ sở chính tại phường Đa Kao, quận 1, TPHCM. Người đại diện theo pháp luật là ông Đinh Ngọc Hệ sinh năm 1971, đăng ký hộ khẩu thường trú tại phường Tân Định, quận 1, TPHCM.
Tuy nhiên, cũng theo thông tin từ Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia, ngày 7/12, Công ty CP Phát triển Đầu tư Thái Sơn đã thay đổi người đại diện theo pháp luật. Cụ thể, người đại diện theo pháp luật của Công ty CP Phát triển Đầu tư Thái Sơn là Bùi Duy Nhân thay cho ông Đinh Ngọc Hệ.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)