Bố mẹ "tú ông" đường dây Á hậu bán dâm bất ngờ về con mình

Google News

Trong suốt mấy năm theo học tại TP Hồ Chí Minh Dũ luôn ăn tiêu tiết kiệm, chưa bao giờ có tiền cho mẹ và gia đình, kể cả chị gái Dũ mới sinh em bé.

Luật sư Hà Trọng Đại, Công ty luật The Light, Đoàn Luật sư TP Hà Nội- người bào chữa cho bị can Kiều Đại Dũ thông tin, khi trao đổi với bố mẹ của Kiều Đại Dũ- người đang được cho là “tú ông” cầm đầu đường dây mua bán mại dâm cho các người mẫu, chân dài tại TP HCM, gia đình rất bất ngờ.
Theo bà Ngô Thị Mỹ Kiều (mẹ của Dũ) thì Dũ là một đứa trẻ ngoan, thông cảm cho hoàn cảnh gia đình mà phải chạy Grab để lấy tiền theo học.
Bo me
Các hotgirl trong đường dây mại dâm do Kiều Đại Dũ cầm đầu. 
Trong suốt mấy năm theo học tại TP Hồ Chí Minh Dũ luôn ăn tiêu tiết kiệm, chưa bao giờ có tiền cho mẹ và gia đình, kể cả chị gái Dũ mới sinh em bé.
“Dũ là đứa con ngoan hiền, tôi làm ăn vất vả nuôi con, chưa bao giờ em cho tiền. Ba Dũ đau ốm bị tiêm ở Bệnh viện 115 có hơn 200.000 tiền thuốc thuốc, mà Dũ không có tiền. Giờ biết tin như thế này, tôi chỉ mong nhờ các cơ quan tìm hiểu để cho em Dũ sớm về nhà đoàn tụ với gia đình”- Bà Ngô Thị Mỹ Kiều, mẹ của Dũ cho hay.
Bố của Kiều Đại Dũ cũng cho biết, sinh ra tại TP Quy Nhơn, Bình Định, con học hành rất ngoan, trước kia gia đình có làm ăn thất bại, không có nhà ở, phải đi ở thuê. Khi Dũ vào TP HCM đi học cũng ngoan hiền, ở nhờ nhà anh chị, chứ không có tiền thuê nhà để ở.
“Tôi đau bệnh, Dũ không có tiền cho tôi mua thuốc, gia đình không biết gì khi sự việc trở nên như vậy, mong tìm lại công bằng cho con tôi”- bố của Kiều Đại Dũ cho hay.
“Vậy nếu Dũ là người trực tiếp điều hành đường dây gái gọi với mức thu nhập khủng thì liệu rằng Dũ có phải sống cuộc sống như hiện tại không?”- Luật sư Hà Trọng Đại đặt câu hỏi.
Theo Luật sư Hà Trọng Đại, bản thân không có tiền, là sinh viên nghèo liệu Dũ có đủ khả năng kết nối được với nhiều "chân dài" như vậy không? Liệu các đại gia có tin tưởng một cậu sinh viên hiền lành như Dũ để có thể chuyển cả chục nghìn USD trước khi nhận "hàng" không?
“Dư luận đặc biệt quan tâm và mong muốn Cơ quan cảnh sát điều tra sẽ làm sáng tỏ nhằm kết luận vụ án một cách chính xác, công tâm, đặc biệt là không để bỏ lọt tội phạm”- Luật sư Hà Trọng Đại chia sẻ quan điểm với phóng viên báo điện tử Tổ Quốc.
Sinh ra tại Bình Định, Kiều Đại Dũ vào TP HCM vừa học ĐH vừa chạy xe Grab để lấy tiền ăn học. Khi bị bắt, Kiều Đại Dũ đang làm nhân viên bưng bê cho một quán ăn.
Theo báo điện tử VietNamNet, việc triệt phá đường dây mại dâm khủng do 'tú ông' Kiều Đại Dũ đã hé lộ 'thân phận' của các đại gia này. Đối với 4 người bị bắt quả tang mua dâm các á hậu, diễn viên kiêm MC và 2 chân dài vào chiều 30/8, cơ quan công an đã lập biên bản vi phạm hành chính với 4 người mua dâm.
Trong số đó có 2 người quê ở miền Bắc, 1 người ở TP.HCM và 1 người ở Bình Thuận.
4 người này đều ở tuổi trung niên, thuộc hàng "đại gia" có tiếng, kinh doanh trong các lĩnh vực đầu tư và bất động sản.
Theo Thái Tùng/Báo Tổ Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)