Con Phó Hiệu trưởng đánh cán bộ Trường CĐ: Dọa là làm!

Google News

Mặc dù có mặt cơ quan chức năng, nhóm người đánh anh Toàn vẫn hùng hồn tuyên bố sẽ đóng cửa trường, giải tán lớp học.

Liên quan đến thông tin con Phó Hiệu trưởng đánh cán bộ Trường Cao đẳng công nghệ Bách Khoa Hà Nội, ngày 13/9, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo Trường Cao đẳng công nghệ Bách khoa Hà Nội (cơ sở 2 tại 176 Quán Trữ, quận Kiến An, TP Hải Phòng) xác nhận sự việc.

"Sự việc bắt đầu xảy ra từ mâu thuẫn, lời qua tiếng lại giữa chồng cô Cao Bích Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường với anh Toàn (anh Nguyễn Văn Toàn, 42 tuổi cán bộ hành chính phụ trách mảng xây dựng của Trường Cao đẳng công nghệ Bách Khoa Hà Nội).

Để xảy ra việc như này, tôi cũng không hiểu vì sao cô Thủy chứng kiến mà không dàn xếp", lãnh đạo Trường Cao đẳng công nghệ Bách khoa Hà Nội nói.

Con Pho Hieu truong danh can bo Truong CD: Doa la lam!
Hiện trường xảy ra sự việc (Toà nhà màu trắng). Ảnh: PLVN
Theo vị lãnh đạo này, trong nhóm người đánh anh Toàn có con rể và 1 đối tượng xã hội đen.
Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc, vị lãnh đạo này cho rằng, do tối hôm 9/9, chồng cô Thủy có vào trường thu gom vật tư, phế liệu nhưng anh Toàn không đồng ý cho lấy khung nhôm cửa kính nên dẫn đến mâu thuẫn.
"Tại đây chồng cô Thủy còn dọa anh Toàn "hôm sau nếu mày không biến khỏi đất này thì tao không làm người" và đúng như lời dọa, ngay ngày hôm sau, con rể cô Thủy và 1 đối tượng là xã hội đến đến trường gặp là đánh ngay anh Toàn", lãnh đạo Trường Cao đẳng công nghệ Bách Khoa Hà Nội) cho biết thêm.
Như báo chí đưa tin, khoảng 10h15 ngày 0/9, 3 đối tượng gồm 2 nam, 1 nữ lên tầng 2 phòng hành chính Cao đẳng công nghệ Bách khoa Hà Nội chửi bới và đánh anh Toàn.
Các nhân chứng là giáo viên, cán bộ trong trường cho biết, hai đối tượng nam trên có tên là Cảnh (con rể bà Cao Bích Thủy) và Sơn (có biệt danh Sơn "bình"). Sơn là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự. Người phụ nữ còn lại có tên Phương, con gái bà Thủy.
Con Pho Hieu truong danh can bo Truong CD: Doa la lam!-Hinh-2
Đối tượng Cảnh (áo kẻ) và đối tượng Sơn (áo tím than) to tiếng với lãnh đạo nhà trường. Ảnh: PLVN  
Theo đại diện lãnh đạo nhà trường cho biết, sự việc xảy ra được camera của trường ghi lại.
Điều đáng nói, ngay cả khi cơ quan Công an phường Đồng Hòa, quận Kiến An đến ngăn chặn và giải quyết, các đối tượng trên vẫn hùng hồn tuyên bố sẽ "đóng cửa trường, giải tán lớp học, không cho giáo viên lên lớp, không cho học sinh vào học, không cho trường hoạt động nữa".
Hiện, Ban giám hiệu Nhà trường và đại diện sinh viên đã làm đơn kêu cứu gửi Giám đốc Công an TP Hải Phòng, Trưởng công an quận Kiến An với mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc xử lý, đảm bảo trật tự cho môi trường giáo dục.
Được biết, Trường Cao đẳng công nghệ Bách khoa Hà Nội được thành lập ngày 2/3/2018 theo Quyết định số 189/QĐ-LĐTBXH của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh & Xã hội.
Trường có 3 cơ sở Hải Phòng, Hà Nội và Bắc Giang. Hiện tại cơ sở tại Hải Phòng nhà trường có hơn 20 cán bộ, giáo viên và hơn 300 sinh viên đang theo học.
Theo Mai Thùy /Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)