Bé trai đuối nước ở bể bơi Fitness Garden: BQL Golden Land nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện ban quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý vụ việc bé trai đuối nước cho "êm đẹp" theo đúng pháp luật.

 Trao đổi với PV vụ việc một bé trai đuối nước tại bể bơi Fitness Garden (tọa lạc tại tòa nhà Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội), đại diện Ban quản lý tòa nhà Golden Land (Công ty cổ phần quản lý nhà Golden Land) cho biết: “Chúng tôi cho thuê mặt bằng theo hợp đồng, có cam kết thực hiện nghiêm túc theo đúng hợp đồng, còn việc đơn vị thuê và thực hiện cho người dân bơi thì phải xin giấy phép theo quy định với bên cấp phép".
"Ngay sau khi sự việc bé trai không may tử vong tại bể bơi, ban quản lý tòa nhà đã làm việc với đơn vị thuê mặt bằng và phường Khương Thượng. Qua đó, yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng theo hợp đồng đã cam kết. Nếu không đạt như hợp đồng cam kết thì chủ đầu tư cũng phải xem lại”, đại diện Golden Land cho hay.
Be trai duoi nuoc o be boi Fitness Garden: BQL Golden Land noi gi?
 Bể bơi Fitness Garden nằm trong  tòa nhà Golden Land 275 Nguyễn Trãi.
Theo Ban quản lý tòa nhà, sự việc cháu bé tử vong ở bể bơi Fitness Garden tại Golden Land là rủi ro nhưng chủ bể bơi phải chịu trách nhiệm với pháp luật và các thành viên tham gia tại đây.
Như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 17h30 ngày 2/6, tại bể bơi Fitness Garden (tòa nhà Golden Land 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một bé trai tử vong.
Be trai duoi nuoc o be boi Fitness Garden: BQL Golden Land noi gi?-Hinh-2
 Lối dẫn vào bể bơi Fitness Garden.
Be trai duoi nuoc o be boi Fitness Garden: BQL Golden Land noi gi?-Hinh-3
 Hiện trường vụ bé trai tử vong trong bể bơi Fitness Garden.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)