Bé sơ sinh bị bỏ ngoài đường, kiến đốt sưng mặt giờ ra sao?

Google News

(Kiến Thức) - Bé sơ sinh bị bỏ rơi ngoài đường, kiến đốt sưng tấy mặt ở Đồng Nai tạm thời được giao cho phó trưởng công an xã Quang Trung tạm chăm sóc trong khi chờ liên lạc với người thân.

Ngày 10/12, anh Nguyễn Quốc Cường, phó trưởng công an xã Quang Trung, huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đã được chính quyền xã tạm giao chăm sóc nuôi dưỡng bé sơ sinh bị bỏ rơi ngoài đường.
Trước đó sáng sớm ngày 9/12, trong lúc ra mở cửa cổng, chị Nguyễn Thị Cam (38 tuổi, ngụ ấp Nam Sơn, xã Quang Trung, huyên Thống Nhất) phát hiện một chiếc giỏ xách màu xanh, có nhiều dấu hiệu bất thường nên đã tiến lại gần kiểm tra, thì phát hiện bên trong có một bé trai mới sinh, được quấn trong chiếc áo gió màu đỏ, chị phát hoảng bỏ chạy vào nhà điện báo cho cơ quan công an.
Be so sinh bi bo ngoai duong, kien dot sung mat gio ra sao?
Trẻ sơ sinh được người phụ nữ chăm cho uống sữa 
Nhận được tin báo công an xã Quang Trung, huyện Thống Nhất đã có mặt kịp thời để xác minh. Đây là một bé trai mới sinh, dây rốn vấn còn, được quấn một lớp khăn tắm màu trắng và một áo gió màu đỏ. Do bị bỏ ngoài đường nên trên khuôn mặt của bé sơ sinh bị kiến cắn làm sưng tấy.
Sau đó công an xã Quang Trung, huyện Thống Nhất tiến hành lập biên bản, đồng thời thông báo cho các cơ quan chức năng liên quan và ai là cha mẹ hoặc người thân của bé xin liên hệ với xã Quang Trung, huyện Thống Nhất để làm thủ tục nhận lại đứa bé.
Theo gia đình anh Cường, sau khi tiếp nhận cháu bé bị bỏ rơi, gia đình đã đưa ngay xuống Trung tâm y tế huyện Thống Nhất tiến hành cắt dây rốn, và làm các xét nghiệm. Kết quả, các chỉ số rất tốt, đứa bé rất bụ bẩm, ngoan ngoãn, không khóc, từ khi đưa về đến chiều cháu đã 3 lần uống sữa với hơn 150ml.
Lang Liêu

>> xem thêm

Bình luận(0)