Bắt nữ Giám đốc Công ty bất động sản Hoàng Kim Land

Google News

(Kiến Thức) - Bằng nhiều thủ đoạn, nữ giám đốc Công ty Hoàng Kim Land lừa đảo bán dự án “ma” cho nhiều khách hàng.

Ngày 21/11, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã khởi tố vụ án, bị can và bắt tạm giam Trần Thị Hồng Hạnh (SN 1970, ngụ TP HCM, là Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn đầu tư bất động sản Hoàng Kim Land - Công ty Hoàng Kim Land)) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Theo điều tra, bà Hạnh trong quá trình hoạt động đã sử dụng pháp nhân của Công ty Hoàng Kim Land ký kết các hợp đồng thoả thuận chuyển nhượng đất nền dự án không có thật, công ty không được cấp phép làm chủ đầu tư…

Bat nu Giam doc Cong ty bat dong san Hoang Kim Land
Người dân giăng băng rônđòi lại tiền Công ty Hoàng Kim Land.

Sau đó, bằng nhiều thủ thuật nữ giám đốc đã chiếm đoạt số tiền lớn của nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, nữ giám đốc này có hành vi thỏa thuận chuyển nhượng liên quan 4 căn nhà tại phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân. Quá trình điều tra, cơ quan CSĐT xác định những căn nhà này xây dựng sai phép.

Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ án liên quan đến 7 dự án của Công ty Hoàng Kim Land không được cấp phép tại TP HCM.

Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đề nghị các nạn nhân bị lừa đảo của Công ty Hoàng Kim Land đến trình báo tại Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Tham nhũng, Kinh tế, Buôn lậu (PC03, 674 đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10) để được bảo vệ quyền lợi.

Xem thêm video: Lý do CEO Địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện bị bắt

 

Hạo Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)