Đòn hiểm tàn độc trị “tiểu tam” ve vãn chồng Tây của “Hoạn Thư” Sài thành

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng đồng nghiệp ve vãn chồng Tây của mình, "Hoạn Thư" Sài thành đã rủ cháu gái cùng 2 thanh niên khác đến đánh ghen với ý định dằn mặt nhưng lại ra đòn hiểm tàn độc.

Ngày 20/11, TAND quận 7, TP.HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thị Kim Vàng (31 tuổi, quê Đồng Tháp) về tội làm nhục người khác theo Điều 155 BLHS 2015.
Don hiem tan doc tri “tieu tam” ve van chong Tay cua “Hoan Thu” Sai thanh
Bị cáo Nguyễn Thị Kim Vàng. (Ảnh: Vietnamnet)
Theo cáo trạng, Vàng và chị Nguyễn Hải Đ. làm chung Công ty TNHH Target Agruculture tại quận 7, do ông T. (quốc tịch Đức) làm Giám đốc, Vàng là quản lý công ty, còn chị Đ. là thư ký trợ lý giám đốc.
Vàng sống chung như vợ chồng với ông T. nhưng không đăng ký kết hôn. Trong quá trình làm việc, nghi ngờ chị Đ. có quan hệ tình cảm với ông T. nên nảy sinh ghen tuông và có ý định đánh ghen dằn mặt chị Đ.
 
Ngày 3/1/2018, Vàng mang theo chiếc tông đơ dùng để cắt tóc rủ thêm cháu gái là Phan Ngọc Lụa cùng 2 thanh niên (chưa rõ nhân thân) đi đánh ghen cùng. Tới công ty, Vàng gọi chị Đ. cùng 3 nhân viên khác vào phòng họp. Khi chị Đ. vừa bước vào, Vàng xông tới nắm tóc rồi dùng tông đơ cắt tóc và chân mày chị Đ., vừa cắt Vàng vừa tra khảo "vì sao dám cướp chồng tao"...
Hai thanh niên đi cùng giữ tay nạn nhân cho Vàng thực hiện hành vi, còn Lụa quay lại cảnh đánh ghen. Tuy nhiên, chị Đ. chỉ thừa nhận có nhắn tin thân mật với ông T. trong công việc, sau đó Vàng mới chịu dừng lại. Do nhận thấy hành vi sai trái, Lụa đã xóa các clip quay được.
Sau khi bị Vàng làm nhục, chị Đ. đã tới cơ quan công an tố cáo hành vi của Vàng.
Tại phiên tòa, chị Đ. khai, ngoài việc bị Vàng cắt tóc, chân mày chị còn bị bị cáo đánh gây thương tích. Nhưng, chị đã không được đưa đi giám định để xác định tỉ lệ thượng tật do hành vi của Vàng gây ra.
Cũng tại phiên tòa, ông T. khai, trước khi thực hiện hành vi đánh ghen, làm nhục chị Đ., Vàng đã cắt toàn bộ hệ thống camera của công ty. Tiếp đó, ông T. cho rằng, hành vi của Vàng không những làm ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh mà còn gây hoang mang lo sợ cho nhân viên trong công ty khiến nhiều nhân viên nghỉ việc.
Tuy nhiên, theo ông T., trong quá trình điều tra, công ty không được đưa vào tham gia tố tụng với tư cách nguyên đơn dân sự. Đồng thời, ông là người quốc tịch Đức nhưng khi lấy lời khai, ông không được cử người phiên dịch để thu thập chứng cứ theo đúng trình tự, thủ tục của Bộ luật tố tụng hình sự quy định làm ảnh hưởng đến quyền lợi chính đáng của công ty và bản thân ông.
Sau khi xem xét, HĐXX TAND quận 7, đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Kim Vàng một năm cải tạo không giam giữ cho hành vi đánh ghen như Hoạn Thư của mình.
>>> Xem thêm video: Cà Mau: Hai mẹ con vào tù vì đánh ghen.
(Nguồn: THDT)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)