Bất ngờ vụ tượng 12 con giáp: Khách tăng đột biến

Google News

Sau những tranh cãi về tính dung tục, thẩm mỹ của bộ tượng 12 con giáp khỏa thân tại Đồ Sơn, Hải Phòng, số lượng du khách đến thăm Khu du lịch tăng lên đột biến, nhất là trong khu tượng 12 con giáp đã được quây lại.

Sau những tranh cãi về tính dung tục, thẩm mỹ của bộ tượng 12 con giáp khỏa thân tại Đồ Sơn, Hải Phòng, sáng 2/4, trao đổi với PV, ông Nguyễn Trung Thành - Phó giám đốc kinh doanh Khu du lịch quốc tế Hòn Dáu cho biết: Số lượng du khách đến thăm Khu du lịch tăng lên đột biến, nhất là trong khu tượng 12 con giáp đã được quây lại.
Theo ông, có thể do dư luận, hay truyền thông thời gian qua thông tin, tranh luận nhiều về bộ tượng 12 con giáp nên đã giúp cho nhiều người biết đến Khu du lịch hơn.
 Nhiều du khách hiếu kỳ tìm đến Khu du lịch quốc tế Hòn Dáu thăm quan
"Khách đến đông có thể là do mọi người hiếu kỳ mà đến. Nhưng người đồng tình thì tốt còn người phản đối thì cũng rất dở. Đến thời điểm này tôi chỉ biết là khách đông, đến tham quan nhiều, doanh thu tốt, còn phản hồi sau đó thì không biết như thế nào?
Khu vực đó là khu vực riêng, chúng tôi có biển cấm người dưới 18 tuổi. Đồng thời, chúng tôi cũng làm hàng rào, ai vào thì người ta sẽ tự đọc được, khu vực đó không dành cho những người không thích", ông Thành chia sẻ.
Như đã thông tin, ngày 29/3, Đoàn công tác của các sở Du lịch và Sở Thể thao văn hóa Hải Phòng đã có buổi làm việc với khu du lịch quốc tế Hòn Dáu.
Đưa ra kết luận tại buổi làm việc, Đại diện sở Du lịch Hải Phòng đề nghị Công ty du lịch làm hồ sơ trình cấp có thẩm quyền thành lập Hội đồng mỹ thuật để đánh giá tính phù hợp về mỹ thuật đối với tượng 12 con giáp theo các quy định pháp luật hiện hành.
Sở này cũng đề nghị Công ty quây lại khu vực trưng bày tượng thành một khu riêng biệt trong quá trình chờ kết quả của Hội đồng Mỹ thuật thành phố, tránh dư luận xã hội không tốt.
TheoThái An/Đất việt

>> xem thêm

Bình luận(0)