Kinh hãi thủ đoạn tàn bạo của công ty “tín dụng đen“

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm nhân viên công ty Nhất Tín đã tổ chức cho vay tín dụng đen ở nhiều khu vực TP Thủ Dầu Một, Bình Dương với lãi suất cao. Nếu những con nợ không có khả năng trả sẽ bị nhóm đối tượng uy hiếp, khống chế…

Chiều 2/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Khải (26 tuổi), Hoàng Trọng Vinh (29 tuổi), Lò Văn Tú, Nguyễn Công Cường, Nguyễn Đình Kỳ, Lê Trung Hiếu, Nguyễn Hồng Quân (32 tuổi, cùng ngụ Bình Dương) để điều tra làm rõ về hành vi cho vay nặng lãi, cố ý gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật.
Theo điều tra của cơ quan công an, từ năm 2017 đến nay, nhóm đối tượng trên là nhân viên công ty Nhất Tín đã tổ chức cho vay tín dụng đen trên địa bàn thị xã Dĩ An, thị xã Tân Uyên, thị xã Thuận An, TP Thủ Dầu Một với lãi suất cao. Nếu những con nợ không có khả năng trả sẽ bị nhóm đối tượng uy hiếp, khống chế…
Kinh hai thu doan tan bao cua cong ty “tin dung den“
 Các đối tượng. Ảnh: CAND.
Ngày 23/3, anh Phạm Văn Lợi (28 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An) cùng một người bạn tên Vũ đã bị 16 đối tượng, trong đó có 7 thanh niên trên, cùng là nhân viên của một công ty Nhất Tín, đánh đập, cưỡng đoạt xe máy (thuộc địa bàn phường Tân Đông Hiệp), vì từng thế chấp giấy tờ vay 25 triệu đồng của công ty này tại chi nhánh tại thị xã Thuận An, nhưng không có tiền trả nợ.
Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, cơ quan công an đã khẩn trương vào cuộc bắt giữ được nhóm thanh niên trên. Tiến hành khám xét văn phòng công ty Nhất Tín tại hai chi nhánh thị xã Dĩ An và TP Thủ Dầu Một, lực lượng thu giữ 500 giấy vay nợ, nhiều sổ sách phương tiện phục vụ hoạt động tín dụng đen và hung khí.
Khánh Hoài (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)