Bắt nghi can cắt cổ tài xế taxi ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Không có tiền tiêu xài, đối tượng Huy thuê taxi chở đi nhiều vòng, khi đến nơi vắng tối thì ra tay cắt cổ nạn nhân để cướp tài sản.

Sáng 10/5, Công an quận 7, TP HCM cho biết đã bắt được đối tượng cứa cổ tài xế taxi để cướp tài sản ở phường Tân Thuận Tây, quận 7, TPHCM cách đây ít ngày.

Bat nghi can cat co tai xe taxi o Sai Gon
Đối tượng Tạ Khắc Huy. 

Nghi can bị bắt giữ tên Tạ Khắc Huy (SN 1994, quê Hải Phòng). Tại cơ quan công an, Huy khai chiều 6/5, khi đang đứng ở hẻm 48 (đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) thì thấy một xe taxi hãng Vinasun nên vẫy tay để đón.

Lúc này, anh N.T.T (SN 1974, quê Kiên Giang) dừng taxi rồi mở cửa cho Huy lên xe. Đi được một đoạn, Huy yêu cầu anh T. chở đến Công viên Lê Thị Riêng để lấy nợ. Dọc đường, Huy gọi điện thoại cho ai đó rồi yêu cầu tài xế Tuấn chở lòng vòng qua Q.4, sau đó đi thẳng Q.7 vì cho rằng người bạn đang chờ ở đó.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, khi đến đường Nguyễn Văn Linh (đoạn gần UBND phường Tân Thuận Tây, Q.7), thấy đường vắng, Huy liền rút dao ra kề vào cổ yêu cầu tài xế đưa hết tài sản. Anh T. chống trả thì bị dao cắt thương tích ở vùng cổ.

Phát hiện vụ việc, người dân chạy tới kiểm tra thì thấy tài xế Tuấn bị một vết thương rất sâu ở cổ, chảy máu nhiều.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, đến nay đã qua cơn nguy kịch.

Tiếp nhận thông tin, Công an Q.7 đã vào cuộc điều tra và xác định được thủ phạm. Qua truy xét, trinh sát Công an Q.7 đã bắt được Huy khi đối tượng đang lẩn trốn tại một khách sạn.

Huy khai nhận, có quan hệ tình cảm với 1 cô gái đồng hương nhưng vì gia đình cấm cản nên cả 2 bỏ vào TP CHM.

Vào TP HCM, 2 người thuê phòng khách sạn để ở. Mới đây, khi hết tiền, Huy nảy sinh ý định cướp tài sản và mục tiêu là nhắm vào các tài xế taxi.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ cứa cổ tài xế taxi.
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)