Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm con riêng của vợ

Google News

Ngày 30/7, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Chẽ đã ra Quyết định tạm giữ và lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với đối tượng hiếp dâm con gái riêng của vợ.

Đối tượng thực hiện hành vi đồi bại với con gái riêng của vợ được xác định là Triệu A. H. (SN 1984, trú tại xã Đồn Đạc, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh). Nạn nhân là cháu T.T.Q. (SN 2008, con riêng của vợ H.).
Ngoài cháu Q. là con riêng, hai vợ chồng H. còn có thêm 2 con chung (1 trai, 1 gái). Trong quá trình chung sống, do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên vợ H. đã bỏ nhà đi làm ăn xa từ năm 2015, không ở nhà, để lại cả 3 người con cho H. nuôi dưỡng.
Bat khan cap doi tuong hiep dam con rieng cua vo
Cơ quan CSĐT Công an huyện đọc lệnh bắt khẩn cấp đối với Triệu A H. 
Tối ngày 26/7, sau khi uống rượu về, thấy cháu Q. và em gái đang ngủ một giường, H/ đã đến nằm cạnh và có hành vi hiếp dâm cháu Q.
Ngày 27/7, cháu Q. đã có đơn trình báo về sự việc trên đến Công an huyện Ba Chẽ. Ngay khi nhận đơn tố giác tội phạm, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Chẽ đã nhanh chóng vào cuộc kiểm tra xác minh vụ việc.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, căn cứ tài liệu thu thập được, ngày 29/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Chẽ đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, ra Quyết định tạm giữ và lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Triệu A. H. về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi, quy định tại Điều 142 Bộ luật hình sự.
Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Chẽ tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.
>>> Mời độc giả xem thêm video Án chung thân cho người cha hiếp dâm 2 con gái ruột:

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp.

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)