Bắt đối tượng rủ đồng bọn dùng súng AK giải quyết mâu thuẫn

Google News

Xích mích nhỏ, Quý liền về nhà dùng súng AK bắn thị uy để giải quyết mâu thuẫn.

Ngày 11/7, trinh sát đặc nhiệm đội 3, phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, vừa bắt được Nguyễn Minh Quý (SN 1994, ngụ ấp 5, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP.HCM) và đồng bọn để điều tra về hành vi dùng súng AK bắn “thị uy” một người bạn.
Bat doi tuong ru dong bon dung sung AK giai quyet mau thuan
Quý tại cơ quan điều tra. 
Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, ngày 8/7, người dân sống cạnh sân bóng đá xã Hòa Phú, huyện Củ Chi hoảng hốt khi nghe được tiếng súng chát chúa vang lên trong màn đêm yên tĩnh.
Ngay lập tức, lực lượng chức năng có mặt và tìm hiểu nguyên nhân phát ra tiếng súng. Vụ việc nhanh chóng được xác định, từ mâu thuẫn cá nhân, đối tượng Nguyễn Minh Quý đã dùng súng để "nói chuyện" với một thanh niên tên D. (ngụ xã Hòa Phú, huyện Củ Chi). Chưa đầy 24h sau, Quý và đồng bọn sa lưới pháp luật.
Tại cơ quan điều tra, Quý khai nhận, mua khẩu súng ở Campuchia khi sang đây đánh bạc. Trước đó, Quý và D. có gặp nhau, rồi xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, D. nhắn tin chửi và hẹn Quý ra sân bóng "nói chuyện".
Theo tìm hiểu của PV, mới ngoài 20 tuổi nhưng Quý đã có 2 tiền án, tiền sự liên quan đến ma túy và cố ý gây thương tích. Bên cạnh đó, Quý luôn có 3, 4 thanh niên thuộc dạng bất hảo làm “tay chân”.
Bat doi tuong ru dong bon dung sung AK giai quyet mau thuan-Hinh-2
Quý và đồng bọn tại cơ quan điều tra. 
Một người dân ở ấp 5, xã Hòa Phú chia sẻ: “Cha mẹ Quý cũng đau khổ lắm, khuyên can riết mà không ăn thua, đành bất lực. Đúng là cha mẹ sinh con, trời sinh tính...”.
Cũng theo người này, Quý sinh ra trong một gia đình lao động bình thường, không đến mức nghèo. Cha mẹ của Quý chăm chỉ làm ăn, nhưng cậu con trai ham chơi, lêu lổng từ nhỏ.
"Lúc đầu, Quý thích việc tụ tập với đám bạn xấu và đứng ra “chỉ đạo” nhóm bạn làm những việc không hay. Dần lớn lên, Quý gần như bỏ nhà đi lang thang, nay đây mai đó, sa vào chỗ ăn chơi sa đọa.
Ban đầu, cha mẹ của đối tượng còn ráo riết tìm kiếm và dùng nhiều biện pháp để tách con ra khỏi đám bạn xấu. Nhưng rồi, gã con trai cứng đầu vẫn chứng nào tật ấy, thậm chí còn ăn chơi, phá phách liều lĩnh hơn, khiến cha mẹ bất lực", người dân ở ấp 5 chia sẻ thêm.
Theo Tô Hương Sen/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)