Bắt 4 đối tượng nổ súng để đòi nợ

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm giang hồ mang theo súng đến nhà anh T. để lấy tiền và sau đó nổ súng khiến con nợ bị thương. 

Ngày 21/10, Công an TP Pleiku (Gia Lai) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ  Hoàng Văn Cường (SN 1985, quê Hải Phòng), Nguyễn Thế Tùng (SN 1977, quê Hải Dương), Lãnh Văn Hồng (SN 1980, quê Hải Dương) và Trần Hữu Trọng (SN 1985, trú phường Ia Kring) để điều tra về hành vi tàng trữ, sử dụng vũ khí quân dụng trái phép.
Bat 4 doi tuong no sung de doi no
4 đối tượng nổ súng để đòi nợ.  
Trước đó, tối 18/10, anh T. (trú phường Hội Phú) có nợ tiền nhóm thanh niên trên nên bị nhóm này dùng súng bắn gây thương tích ở lưng.
Theo anh T., anh có vay mượn một người tên Tùng 36 triệu đồng nhưng chưa trả thì bị nhóm 4 thanh niên kéo trên kéo đến để đòi nợ.
"Khi 4 thanh niên đến nhà, nhưng tôi chưa có tiền nên nhóm này lao vào đánh và rút súng để bắn vào đầu...  nhưng viên đạn bay trúng vào tường và bật ra trúng lưng tôi", anh T. kể lại. Sau đó, cả nhóm lên ô tô biển số 81C-078.80 rời khỏi hiện trường.
Nhận được tin báo, công an có mặt, lấy lời khai bị hại và khám xét khẩn cấp nhà Nguyễn Thế Tùng (phường Phù Đổng), thu giữ một khẩu súng K59, một hộp tiếp đạn có hai viên đạn, một khẩu súng ngắn bằng kim loại màu đen (súng bắn bi) và một súng tự chế dạng súng bút hình tròn. 
3 đối tượng liên quan bị bắt ngay sau đó. 
Thanh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)