Băng nhóm giang hồ rơi vũ khí khi cảnh sát nổ súng trấn áp

Google News

Nhóm côn đồ ở đảo Phú Quốc cầm hung khí xông vào lều của gia đình anh Sáng có thái độ hung hãn liền bị cảnh sát khống chế sau phát súng thị uy.

Ngày 2/8, Công an xã Dương Tơ (Phú Quốc, Kiên Giang) tiếp tục thẩm vấn nhóm 4 người bị cảnh sát khống chế tại ấp Suối Mây vào rạng sáng 1/8.
Nếu hành vi của những người này đủ yếu tố xử lý hình sự, xã sẽ chuyển cho Công an huyện Phú Quốc điều tra theo thẩm quyền.
Theo thông tin ban đầu, thời điểm vợ chồng anh Trần Văn Sáng (34 tuổi, ngụ tổ 4, ấp Suối Mây) với 3 con nhỏ đang ngủ trong lều bạt ven đường, nam thanh niên tên Bùi Tiến Quân (ngụ thị trấn Dương Đông) cùng 3 người khác đến gây rối.
Họ dùng 2 cây gậy sắt dài khoảng 1,5 m và dao tự chế xông vào nơi mọi người đang ngủ nên anh Sáng báo công an.
Bang nhom giang ho roi vu khi khi canh sat no sung tran ap
Cảnh sát khống chế nhóm côn đồ, đưa về trụ sở Công an xã Dương Tơ. Ảnh: Tuấn Anh.
Khi cảnh sát xuất hiện, nhóm xông vào lều của anh Sáng có thái độ hung hãn. Người cha của 3 con nhỏ dùng điện thoại ghi lại hình ảnh thì bị một tên xông vào giật, quăng xuống đất.
Thấy 3 người còn lại cầm hung khí tấn công nạn nhân, một thiếu úy đã nổ súng thị uy mới khống chế được nhóm côn đồ. Bốn người sau đó bị cảnh sát còng tay, đưa về trụ sở lúc rạng sáng.
Theo điều tra ban đầu, anh Sáng bị côn đồ tấn công xuất phát từ việc tranh chấp khu villa thuê để kinh doanh dịch vụ lưu trú từ tháng 4/2017. Bốn tháng trước, anh Sáng bị nhà thầu xây khu villa cho người dọn đồ ra ngoài khiến gia đình 5 người phải che lều bạt ở tạm ở vỉa hè.
Bốn tháng qua, anh Sáng yêu cầu cơ quan chức năng xử lý hình sự nhóm người có hành vi xâm phạm chỗ ở của người khác nhưng không được chấp nhận. Trong lúc chuẩn bị đơn khiếu nại tiếp thì bị nhóm côn đồ quậy phá vào rạng sáng 1/8.
Bang nhom giang ho roi vu khi khi canh sat no sung tran ap-Hinh-2
 Xã Dương Tơ (khoanh đỏ) ở Phú Quốc. Ảnh: Google Maps.

Theo Việt Thường và Tuấn Anh/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)