Dê già 64 tuổi thực nghiệm cảnh hiếp dâm giúp việc 4 lần một ngày

Google News

(Kiến Thức) - Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Đặng Ngọc Thủy (64 tuổi, trú thị trấn Ea Đ’răng, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) đã thừa nhận hành vi hiếp dâm nữ giúp việc một ngày 4 lần, sự việc tái diễn nhiều lần trước khi bị bại lộ.

Ngày 2/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã đưa đối tượng Đặng Ngọc Thủy (64 tuổi, trú thị trấn Ea Đ’răng, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) về nhà riêng để thực nghiệm hiện trường vụ việc bị can hiếp dâm nữ giúp việc nhiều lần.
De gia 64 tuoi thuc nghiem canh hiep dam giup viec 4 lan mot ngay
Đối tượng Đặng Ngọc Thủy.
Theo lời khai ban đầu của Thủy, ngày 22/12/2017, lợi dụng vợ và con gái đi vắng, Thủy đã dùng vũ lực, khống chế hiếp dâm chị N.T.L.Q. (32 tuổi, quê Phú Yên, người làm thuê cho gia đình ông Thủy).
Không chỉ thực hiện hành vi đồi bại 1 lần, mà trong ngày hôm đó, Thủy hiếp dâm giúp việc đến 4 lần/ngày.
Trong 1 lần đang hiếp dâm nữ giúp việc, con gái của Thủy về nhà và chứng kiến hành vi đồi bại của người cha.
Hành vi hiếp dâm nữ giúp việc được Thủy lặp đi lặp lại nhiều lần. Bị can khai nhận, trong những lần hiếp dâm, có lần được chị Q. tự nguyện đồng ý cho quan hệ.
Tuy nhiên, lời khai này bị chị Q. bác bỏ. Đồng thời, chính con gái của Thủy với vai trò là nhân chứng cũng bác bỏ lời khai này.
Kết quả điều tra cũng cho thấy, đối tượng Thủy có hành vi dùng vũ lực để hiếp dâm chị Q.
De gia 64 tuoi thuc nghiem canh hiep dam giup viec 4 lan mot ngay-Hinh-2
 Thủy khai 1 ngày hiếp dâm giúp việc 4 lần.
Về phía chị Q. khai báo, bản thân chị bị khuyết tật nên từ Phú Yên lên làm thuê trong nhà ông Thủy. Ngày 22/12/2017, vợ ông Thủy đi khám bệnh ở TP.HCM, trong nhà lúc này chỉ còn có chị và hai cha con ông Thủy.
Trong thời gian vợ vắng nhà, mỗi khi con gái đi học thêm, ông Thủy đã bốn lần sử dụng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm chị Q.
Do là người khuyết tật, sức khỏe yếu nên chị Q. không có khả năng chống cự. Đồng thời, sau mỗi lần quan hệ ông Thủy lại đe dọa khiến chị không dám hé răng nói ra với ai.
Sau khi con gái ông Thủy bắt quả tang bố mình đang hiếp dâm giúp việc. Gia đình ông Thủy đã thỏa thuận để chị Q. không tố cáo. Đồng thời, ông Thủy cũng cam kết sẽ không tái diễn hành vi hiếp dâm giúp việc.
Do cần tiền để duy trì cuộc sống và muốn có tích lũy 1 chút để có tiền về quê nên chị Q. đồng ý ở lại nhà ông Thủy tiếp tục công việc.
Tuy nhiên, đến ngày 6/8/2018, chị Q. tiếp tục bị ông Thủy hãm hiếp. Không chịu được sự tủi nhục mà ông Thủy đã gây ra, lúc này chị Q. mới làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng.
Trước các bằng chứng không thể chối cãi, đối tượng Thủy đã thừa nhận hành vi hiếp dâm giúp việc.
Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Nữ người mẫu tố cáo bị họa sĩ hiếp dâm
 

Kim Ngưu

>> xem thêm

Bình luận(0)