Phát hiện bạn gái tử vong, thanh niên mua thuốc diệt cỏ uống tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Khi biết được tin bạn gái mình tử vong, Trung đã về mua thuốc diệt cỏ uống để tự sát, nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời. Trước khi xảy ra vụ việc giữa hai người có cãi vã, Trung còn đánh, đẩy ngã bạn gái mình.

Ngày 23/3, Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) vẫn đang phối hợp với Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của chị N.T.P (SN 1974, tạm trú tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, TP Hà Nội).
Theo điều tra ban đầu, đêm 19/3, nạn nhân và nghi phạm Phan Văn Trung (SN 1977, trú tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) có đi ăn tối cùng nhau, nhưng giữa hai người lại xảy ra mâu thuẫn khi về phòng trọ của chị P.
 Phan Văn Trung đã mua thuốc diệt cỏ uống để tự tử sau khi biết chị P. đã chết.
Trong lúc cãi vã, Trung đã đánh, đẩy ngã chị P. xuống đường và bỏ về nhà. Chị P. sau đó về phòng trọ của mình ngủ. Đến 10h ngày 20/3, một người trong khu trọ gọi cửa nhưng không thấy chị P. dậy, thấy bất thường nên đã báo lên công an sở tại.
Tiếp nhận thông tin, cơ quan công an khẩn trương đến hiện trường, phá cửa phòng trọ vào bên trong thì phát hiện chị P. đã tử vong. Tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, cơ quan chức năng xác định nạn nhân chết do chấn thương sọ não, tụ máu trong não.
Khi biết được tin bạn gái tử vong, Trung đã mua thuốc diệt cỏ uống để tự tử, nhưng được mọi người phát hiện và đưa đi bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cấp cứu, qua cơn nguy kịch.
Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)