5 hiệp sĩ bị đâm thương vong khi truy bắt nhóm trộm xe SH

Google News

(Kiến Thức) - 2 người tử vong, 3 người khác bị thương khi tham gia đuổi bắt nhóm trộm cướp tại trung tâm TP HCM khiến dư luận một phen rúng động.
 
 

Đến rạng sáng nay (14/5), hiện trường vụ án mạng kinh hoàng vẫn đang được các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM phong tỏa để khám nghiệm, điều tra truy bắt hung thủ.
5 hiep si bi dam thuong vong khi truy bat nhom trom xe SH
 Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 tối 13/5 các thành viên của nhóm hiệp sĩ Tân Bình đã phục kích bắt quả tang 1 nhóm khoảng 4 đối tượng đang lấy trộm xe gắn máy hiệu SH trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3.
Ngay lập tức, nhóm hiệp sĩ Tân Bình tổ chức vây bắt nhưng nhóm trộm tháo chạy trên nhiều xe gắn máy thoát thân. Rượt đuổi vài trăm mét, nhóm hiệp sĩ Tân Bình đã đuổi kịp. Tuy nhiên, nhóm “đá xế” đã rút hung khí tấn công lại khiến 2 hiệp sĩ là Nguyễn Hoàng Nam và Nguyễn Đăng Khôi và hiệp sĩ khác bị thương.
5 hiep si bi dam thuong vong khi truy bat nhom trom xe SH-Hinh-2
Một trong số các nạn nhân bị đâm gục tại hiện trường 
Sau đó nhóm đá xế đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Các hiệp sĩ đã được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên vì thương tích nặng nên anh Khôi và Nam đã tử vong.
Được biết, nhóm hiệp sĩ Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm và đã lập nhiều chiến công trong việc truy bắt đối tượng phạm pháp hình sự.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)