2 xe Audi Q7 trùng BKS 51F-838.78 ở Biên Hoà: Đâu thật đâu dỏm?

Google News

(Kiến Thức) - Đang lưu thông trên đường, tài xế xe Audi Q7 mang  BKS 51F-838.78 bất ngờ phát hiện chiếc xe khác giống xe mình do trùng cả biển số, kiểu dáng, màu sơn, hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc xác minh.

Liên quan đến vụ hai xe Audi Q7 giống nhau trùng cả biển số 51F-838.78, ngày 9/12, công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh hai xe.  
2 xe Audi Q7 trung BKS 51F-838.78 o Bien Hoa: Dau that dau dom?
Chiếc xe có giấy tờ giả (bên trái) và xe của công ty G.S. (Ảnh: Báo Pháp luật TPHCM)
Trên báo Infonet đưa tin, ngày 5/12, công an phường Tam Hòa, TP Biên Hòa đã lập hồ sơ vụ việc người dân trình báo về một phương tiện nghi làm giả giấy tờ trên địa bàn.
Cụ thể, chiều cùng ngày (5/12), nhân viên công ty G.S (TP HCM) điều khiển ô tô hiệu Audi Q7 mang biển số 51F-838.78 đi trên đường Đồng Khởi, TP Biên Hòa thì phát hiện một chiếc ô tô có cùng kiểu dáng, nhãn hiệu, màu sơn và biển số lưu thông vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai nên đi theo.
Sau khi chiếc xe trên dừng lại, nhân viên công ty G.S đến gặp thì người đàn ông lái xe đưa ra giấy tờ xe giống y như giấy tờ xe do công ty G.S làm chủ sở hữu.
Nghi ngờ hồ sơ xe của công ty bị làm giả, người này đã trình báo sự việc lên cơ quan công an phường Tam Hòa (TP Biên Hòa), hiện cả 2 chiếc xe đều được đưa về trụ sở công an để xác minh, làm rõ.
Trên báo Pháp luật TPHCM đưa tin, nhân viên công ty G.S cho biết, chiếc xe Audi Q7 là tài sản của công ty được mua vào năm 2019 và giấy tờ đang được thế chấp ở ngân hàng.
"Tôi nghi ngờ có đường dây nào đó đã làm giả giấy tờ xe và bán cho người dân nhằm trục lợi. Điều đáng nói là xe này được kiểm định đàng hoàng” nhân viên công ty G.S nói.
Cũng liên quan đến sự việc trên, đại diện công ty G.S cho biết, đã trình báo lên công an TP HCM và đề nghị Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt công an TP HCM xác minh, xử lý để tránh các rủi ro về sau.
Hiện, vụ việc hai xe ô tô Audi Q7 có cùng kiểu dáng, nhãn hiệu, màu sơn và biển số lưu thông đang được cơ quan chức năng vào cuộc xác minh.
>>> Xem thêm video: Tại sao nhiều người liều lĩnh mua xe sang nhập lậu giấy tờ, biển số giả?
(Nguồn: ANTV)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)