Tử vi ngày 19/5/2024: Ba con giáp gặp nhiều vất vả, vận đen ập đến liên tục

Google News

Theo tử vi ngày 19/5/2024 dự đoán, những con giáp này dễ bị áp lực cản trở, không phân biệt rõ đúng sai nếu liều lĩnh, bốc đồng.

Tuổi Tý

Những người sinh năm Tý ngoan ngoãn, thông minh và biết cân bằng cảm xúc rất tốt, khéo léo lại ngăn nắp. Vào những ngày tốt, rất thuận lợi cho Tý trong việc xác định mục tiêu và tích cực phát triển.

Nhưng theo tử vi vào ngày 19/5/2024, tuổi Tý dễ gặp nhiều bất trắc, không phân biệt rõ đúng sai phải trái. Vì vậy tốt nhất bạn nên ẩn náu, ở yên một chỗ đừng chủ động tấn công.

Nội dung chú thích ảnh

Trong ngày này, Tý hãy cởi mở và lý trí, quản lý tốt các rủi ro và không đi ngược lại quy luật chung. Bạn nên chờ đợi cơ hội hơn là tìm kiếm nó trong hôm nay. Các kế hoạch hợp tác, phát triển tài chính,... là không thích hợp.

Hướng Tây Nam sẽ có hại cho Tý vào hôm nay nên hãy tránh hướng này khi làm những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá, vàng không thuận lợi nên hãy chuyển sang màu trắng, đen - trắng để giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất luôn trung thực và đáng tin cậy, tự lập tự chủ và có ý chí kiên định. Vào những ngày tốt lành, Tuất gặp nhiều vận may, thuận lợi cho việc tự hoàn thiện và thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng ngày 19/5/2024 lại không tốt đối với tuổi Tuất. Bạn dễ xung đột và gặp nhiều trở ngại vì vậy không nên tấn công hấp tấp mà tốt nhất là chỉ thụ động.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Tuất nên nhìn nhận mọi mặt của vấn đề, biết mình biết ta và thuận theo dòng chảy của tự nhiên, đừng nên hoang tưởng hay quá cực đoan. Ngày này Tuất chỉ nên bình tĩnh và kiềm chế bản thân, chứ không thích hợp cho các hoạt động xã giao như hợp tác đàm phán, giao lưu, giao dịch,...

Hướng Đông Nam và Tây Nam nhiều khả năng gây hại nên hãy tránh 2 hướng này càng xa càng tốt. Quần áo nên chọn màu đỏ, vàng hoặc kết hợp đỏ - xanh lá để ngày mới trôi qua thuận lợi.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu luôn cứng rắn, bao dung và thực tế, rất chăm chỉ làm lụng lại không kêu ca phàn nàn. Thông thường khi ở trạng thái tốt, Sửu có nhiều cơ hội phát triển và tiến bộ toàn diện. Tuy nhiên trong ngày 19/5/2024, Sửu có khả năng gặp nhiều vất vả, trở ngại hơn ngày thường. Bạn nên kiên định và phòng thủ, tốt nhất không tham gia - tổ chức các sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày hôm nay, Sửu hãy xem xét tình hình tổng thể, cân nhắc ưu nhược điểm của vấn đề trước khi đưa ra quyết định, tránh liều lĩnh, bốc đồng. Tốt nhất là bạn nên giữ im lặng để đảm bảo an toàn, đồng thời không nên tụ tập, mở rộng kinh doanh.

Hướng Tây Nam dễ gây họa cho Sửu trong ngày này nên hãy tránh xa khi làm việc. Kết hợp quần áo màu đỏ, trắng hoặc đỏ, vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)