Tử vi ngày 18/6/2024: Ba con giáp gặp nhiều bất ổn, tài lộc hao hụt, công việc không như ý

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (18/6/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đam mê, tài năng và tràn đầy năng lượng. Vào những ngày thường, Ngọ nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ, rất tốt cho việc mở rộng bản thân và thăng tiến vững chắc. Tuy nhiên ngày 18/6 tới là Quý Sửu, dễ khiến bản mệnh khó phân biệt đúng sai phải trái, bạn nên thận trọng và tránh hành động hấp tấp.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này Ngọ nên biết mình biết ta, phân biệt tỉ mỉ những ưu nhược điểm và không được liều lĩnh. Bạn nên hướng nội, yên lặng và duy trì sự ổn định trong ngày hôm nay chứ không thích hợp cho việc giao lưu, kết bạn, mở rộng kinh doanh,...

Hướng Đông Bắc và hướng Nam dễ gây hại cho những chú ngựa nên cố gắng tránh hai hướng này khi làm việc. Quần áo màu vàng làm tăng mức tiêu thụ, hãy chọn đồ màu trắng và xanh lá rất tốt cho việc chuyển đổi những áp lực xung đột.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi hiền lành, khoan dung, có nghị lực lại nhận được nhiều sự ủng để phát triển sự nghiệp. Nhưng ngày 18/6 là Quý Sửu, đối lập với tuổi Mùi nên dễ xảy ra xung đột mâu thuẫn, gặp nhiều bất ổn.

Nội dung chú thích ảnh

Để cải thiện ngày mới, Mùi hãy xem xét tình hình tổng thể, thận trọng trong mọi việc và không bốc đồng hay hành động theo cảm xúc. Ngày hôm nay thích hợp cho bạn bình tĩnh, ổn định lại, các hoạt động xã hội như hợp tác, kết bạn, đàm phán giao dịch,... sẽ không mang lại hiệu quả.

Hướng Đông Bắc có khả năng mang đến tai nạn và tổn hại cho bản mệnh, hãy cố gắng tránh hướng này trong những vấn đề quan trọng. Kết hợp màu đỏ - xanh lá hoặc đỏ - vàng có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất nhân từ, chính nghĩa, rộng lượng và tận tâm với nhiệm vụ. Vào những ngày tốt lành, Tuất mang khí thế tốt sẽ giúp giải tỏa căng thẳng và đạt được thu hoạch. Tuy nhiên khi ngày rơi vào ngày Quý Sửu, bản mệnh dễ gặp chướng ngại, tiền bạc tiêu hao, công việc cũng không thuận lợi. Bạn tốt nhất không làm việc lớn trong ngày này.

Nội dung chú thích ảnh

Tuất hãy chuẩn bị tinh thần đối mặt với một ngày 'mưa giông', phải biết tiến lui hợp lý và đừng nên bất cẩn. Bạn hãy làm tốt công việc của mình, các hoạt động hướng ngoại như họp mặt hợp tác, mở rộng kinh doanh,... là không thích hợp.

Hướng Đông Bắc có khả năng gây hại cho tuổi Tuất, hãy cố gắng tránh hướng này trong những vấn đề quan trọng. Quần áo thử kết hợp màu đỏ - xanh lá hoặc đỏ - vàng có thể giảm bớt căng thẳng mâu thuẫn, giúp ngày mới tươi sáng hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)