Đàn ông thuộc con giáp này có số vừa giàu vừa sang, phụ nữ nào gặp cũng muốn kết hôn

Google News

Lấy được một chàng trai vừa giàu vừa giỏi là niềm mơ ước của tất cả các cô gái.

Tuổi Thân

Nội dung chú thích ảnh

Đàn ông sinh năm Thân tính tình hiền lành, tốt bụng và khả năng kiềm chế tốt. Khi mới sinh ra, họ đã được định sẵn số mệnh giàu sang, phú quý. Phụ nữ nào mà lấy được chồng thuộc con giáp này sẽ hạnh phúc, sung túc cả đời.

Đàn ông tuổi Thân rất thông minh, chăm chỉ. Họ thường tạo dựng được chỗ đứng cũng như tiếng nói của mình tại nơi làm việc. Đặc biệt, họ là mẫu người chồng lý tưởng của hội chị em khi họ không chỉ biết 'hô mưa gọi gió' ngoài xã hội mà còn biết sẻ chia, yêu thương vợ con hết mực. Đối với Thân, gia đình là thứ tồn tại duy nhất. Họ sẽ làm mọi thứ để bảo vệ tổ ấm của mình. Họ cũng sẵn sàng xông pha để vợ con có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Tuổi Dậu

Nội dung chú thích ảnh

Đàn ông tuổi Dậu khá lãng mạn và yêu chiều bạn đời của mình. Họ biết cách làm cho bạn cười, bạn hạnh phúc kể cả khi cuộc sống có những thứ không như mong đợi. Vì thế, khi kết hôn với họ, cuộc đời bạn coi nhưng không còn gì phải hối hận.

Đàn ông sinh năm Dậu có chí tiến thủ, ham học hỏi và thông minh. Khi còn trẻ, họ luôn nỗ lực tạo dựng sự nghiệp nhằm khẳng định bản thân. Họ biết cách tận dụng cơ hội để làm dày thêm ví tiền của mình. Họ cũng là tuýp đàn ông biết kiếm tiền và biết tiêu tiền. Họ không ngại chi ra số tiền lớn cho những chuyến ăn chơi xa xỉ cùng gia đình, người thân.

Tuổi Hợi

Nội dung chú thích ảnh

Đàn ông tuổi Hợi có sức hút lớn đối với phụ nữ. Họ giỏi kiếm tiền lại ga lăng tốt bụng. Đặc biệt, họ cũng hài hước nên rất dễ khiến các cô gái đổ gục. Lấy một người chồng tuổi Hợi, bạn không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền bởi các chàng trai thuộc con giáp này nhìn chung đều 'đội vợ lên đầu'.

Tuy nhiên, đàn ông tuổi này nhiều lúc tự tin thái quá nên rất dễ chủ quan. Là một người vợ tốt, bạn cần biết đưa chồng mình về 'đúng vị trí' thì mọi sự sẽ êm đẹp như ý muốn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

PV

Bình luận(0)