Chuyện nóng sáng nay 17/7: Hé lộ lý do Xoài Non chia tay 'streamer giàu nhất Việt Nam'; Tìm thấy nữ sinh mất tích khi đi thi vào lớp 10

Google News

Ngoài ra còn có các tin: Cháy nhà lúc rạng sáng, 3 người tử vong; Người đàn ông bỏ lại ô tô, nghi nhảy cầu tự tử.

Hé lộ lý do Xoài Non chia tay 'streamer giàu nhất Việt Nam'

Nội dung chú thích ảnh

Cặp đôi Xoài Non - Xemesis từng có cuộc hôn nhân đẹp như mơ

Hôm qua (16/6), hot girl Xoài Non và 'nam streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis đã chính thức thông báo đường ai nấy đi sau 4 năm mặn nồng khiến dân mạng xôn xao. Điều dư luận quan tâm nhất lúc này chính là lý do khiến cặp đôi đẹp nhất làng game Việt đổ vỡ.

Trước đó, ngày 3/6, bác sĩ Cao Hữu Thịnh đăng ảnh chụp cùng Xemesis và bày tỏ quan điểm con cái chính là sợi dây kết nối, giúp 2 vợ chồng gắn bó hơn. Và bác sĩ Thịnh kết luận: 'Không có con cái không có gì ràng buộc, lời qua tiếng lại một phút nông nổi, quay lưng cái thôi là từ người yêu hóa thành người dưng liền! Mong hai em hiểu, vì nhau một chút mà dung hoà được với nhau!'.

Ngoài ra cũng có ý kiến cho rằng nguyên nhân đến từ sự chênh lệch của 2 bên. Xoài Non tiết lộ mình phải đối diện với nhiều điều tiếng kể từ khi lấy chồng giàu. Cô từng bị đem ra so sánh về gia cảnh cũng như học thức với người bạn đời.

Cháy nhà lúc rạng sáng, 3 người tử vong

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường vụ cháy

Khoảng 3h45 phút sáng 16/6, hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà 2 tầng (số 43, đường Hoàng Hoa Thám, phường Đa Mai, TP Bắc Giang) khiến 3 người tử vong.

Vào cuộc điều tra, bước đầu Công an tỉnh Bắc Giang xác định ngọn lửa bùng lên tại khu vực để xe đạp điện ở tầng 1 của ngôi nhà, sau đó lan sang các vật liệu dễ cháy như giường tủ, quần áo... làm lửa lan nhanh, sinh ra nhiều khói, khí độc khiến các nạn nhân tử vong.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Tìm thấy nữ sinh 'mất tích bí ẩn' khi đi thi vào lớp 10

Nội dung chú thích ảnh

Nữ sinh đã được tìm thấy ở Đồng Nai

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 ở An Giang mất tích bí ẩn khi đi thi vào lớp 10, tối 16/6, Công an TP Châu Đốc cho biết đã tìm thấy nữ sinh này ở huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Hiện, lực lượng chức năng đã đưa nữ sinh về nhà và bàn giao cho gia đình.

Trước đó có rất nhiều tài khoản Facebook đăng tin đã tìm thấy thiếu nữ này ở Campuchia và kêu người nhà cô gái liên hệ qua số điện thoại di động. Tuy nhiên, tất cả đều là thông tin giả mạo.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

Người đàn ông bỏ lại ô tô, nghi nhảy cầu tự tử

Nội dung chú thích ảnh

Chiếc xe nạn nhân để lại trên cầu

Khoảng 6h20 ngày 16/6, người đàn ông quê Bắc Giang lái ô tô màu đỏ nhãn hiệu Mazda lên cầu Thăng Long rồi dừng tại địa phận xã Hải Bối, huyện Đông Anh. Bất ngờ người dân phát hiện nam tài xế rơi từ mặt cầu xuống đất và tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, Công an huyện Đông Anh lập tức tới hiện trường và thông báo tới gia đình nạn nhân. Hiện nguyên nhân người đàn ông này làm chuyện dại dột vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Chi tiết về bài viết xem tại đây.

PV

Bình luận(0)