HOT: Xoài Non xác nhận đã chia tay Xemesis

Google News

Sau hơn ba năm chung sống, cặp đôi Xoài Non - Xemesis đã quyết định 'đường ai nấy đi'.

Tối ngày 16/6, Xoài Non đã chính thức xác nhận việc đã chia tay Xemesis, gây chấn động trong cộng đồng mạng và người hâm mộ. Xemesis sau đó cũng đưa ra thông báo trên trang mạng xã hội cũng mình. Thông tin này nhận được sự quan tâm và chia sẻ rộng rãi.

Xoài Non chia sẻ dòng trạng thái thông báo bằng tiếng Anh: 'First of all, I want to say thank you to everyone who has loved and supported us. And I'm sorry to announce that our relationship has come to an end. Thank you for making my youth so beautiful'.

Tạm dịch: 'Trước hết, mình muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã yêu mến và ủng hộ chúng mình. Và mình rất tiếc phải thông báo rằng mối quan hệ của chúng mình đã kết thúc. Cảm ơn vì đã làm cho thanh xuân của em trở nên tươi đẹp!'.

Nội dung chú thích ảnh

Xoài Non - Xemesis chính thức hẹn hò vào năm 2019 và nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích. Cả 2 kết hôn với đám cưới hoành tráng và xa hoa vào cuối năm 2020, thu hút sự chú ý lớn từ truyền thông và người hâm mộ.

Tuy nhiên, sau hơn 3 năm chung sống, cặp đôi đã quyết định 'đường ai nấy đi'. Trong thông báo của mình, cả 2 nhấn mạnh rằng quyết định này được đưa ra sau nhiều suy nghĩ và cân nhắc kỹ lưỡng, đồng thời cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ, đồng hành trong suốt thời gian qua.

Nội dung chú thích ảnh

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, là một hot girl nổi tiếng với vẻ đẹp ngọt ngào và phong cách thời trang ấn tượng. Cô thu hút lượng lớn người theo dõi nhờ vào hoạt động trên mạng xã hội và tham gia các dự án nghệ thuật.

Xemesis tên thật là Hiếu Nghiêm, anh hơn Xoài Non 13 tuổi và là một trong những streamer hàng đầu Việt Nam có thu nhập cao, với những buổi livestream hấp dẫn.

TH

Bình luận(0)