Tử vi ngày 17/6/2024: Ba con giáp vận trình ảm đạm, đầu tuần khó tránh khỏi biến lớn

Google News

Nguy cơ đang rình rập ba con giáp này trong ngày mới (17/6/2024). Bạn làm gì cũng cần cẩn thận nếu không muốn vướng vào rắc rối, mâu thuẫn.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão tràn đầy sức sống, ôn hòa và nhã nhặn. Theo tử vi ngày 17/6/2024 là ngày Nhâm Tý, khiến tuổi Mão dễ tổn hại sức khỏe, gặp nhiều rắc rối nên tốt nhất làm việc lớn trong ngày này.

Nội dung chú thích ảnh

Vào ngày này, Mão nên thích ứng với những thay đổi, biết tiến lui hợp lý. Bạn hãy giữ bình tĩnh và đề phòng rủi ro, hướng nội nhiều hơn chứ không thích hợp để hợp tác, kết bạn, mở rộng kinh doanh,... trong hôm nay.

Hướng Đông Nam và Bắc có khả năng gây hại cho Mão vì vậy hãy cố gắng tránh hai hướng này trong những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá hoặc xanh nhạt có tác dụng tăng cường sức mạnh của bản mệnh.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nhiệt tình, lịch sự, tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên ngày 17/6 tới là Nhâm Tý, xung khắc mạnh với Ngọ nên bản mệnh dễ xảy ra mâu thuẫn, trở ngại, nặng hơn là gặp biến lớn. Tốt nhất Ngọ nên ổn định yên tĩnh, tránh chủ động tấn công trong hôm nay.

Nội dung chú thích ảnh

Để tránh biến cố và cải thiện ngày mới, Ngọ hãy giữ đầu óc tỉnh táo, làm tốt công việc kiểm soát rủi ro và tránh liều lĩnh bốc đồng. Các hoạt động xã giao như hợp tác, giao lưu, đàm phán giao dịch, tìm kiếm cơ hội mới,... là không phù hợp và phản tác dụng trong hôm nay.

Phía Nam và phía Bắc có khả năng gây hại cho Ngọ, hãy cố gắng tránh hai hướng này khi làm việc quan trọng. Quần áo màu xanh đậm và đen sẽ làm tăng căng thẳng,hãy chọn đồ màu xanh lá hoặc kết hợp xanh - đỏ có thể giúp giảm bớt áp lực xung đột.

Tuổi Mùi

Những người sinh năm Mùi khoan dung, cư xử đúng mực, dè dặt và cứng rắn. Nhưng tử vi cho thấy ngày 17/6 năm nay, tuổi Mùi có vận trình ảm đạm, có thể khiến bản mệnh dễ xảy ra mâu thuẫn, trở ngại.

Nội dung chú thích ảnh

Những điểm chính cần điều chỉnh: Mùi hãy nắm bắt tình hình chung, phân tích rõ ưu nhược điểm của vấn đề, tránh sự vội vàng mong đạt được thành công nhanh chóng. Các hoạt động hướng ngoại như hợp tác giao lưu, đàm phán giao dịch, kết bạn, tìm cách mở rộng tài chính,... là không phù hợp trong ngày hôm nay.

Hướng Bắc có khả năng sẽ gây hại cho Mùi vì vậy khi làm việc, bạn nên cố gắng tránh hướng này. Quần áo màu đen và xanh đậm sẽ làm tăng mức tiêu thụ, hãy thử kết hợp màu đỏ - xanh lá hoặc đỏ - vàng có thể giúp chuyển hóa những áp lực xung đột, cải thiện ngày mới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)