'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân' tập 14: Pam - Dừa giận dỗi, ba Long và Tùng Sơn khéo léo hòa giải

Google News

Trong tập 14 'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024', bộ đội Dừa liên tục rơi nước mắt khi thì bị Pam vô tình làm đau, khi thì giành lại đôi dép yêu thích.

Sau quãng thời gian làm quen có phần ngượng ngùng, Pam đã cùng chơi đùa với Xoài và Dừa dù cô bé vẫn có phần ít nói. Pam và Dừa cùng nhau tô màu cho căn nhà giấy, hào hứng với đồ chơi mới.

Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ yên bình, khi Dừa luôn ga lăng, nhiệt tình và tỏ ra chiều chuộng em gái nhỏ. Thế nhưng, thực tế đã phát sinh một vài tình huống dở khóc dở cười không ngờ tới, như việc Pam đẩy cửa ra ngoài và vướng vào chân Dừa khiến Dừa khóc hoặc như lúc Pam và Dừa tranh nhau đôi dép.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Pam vô tình làm đau Dừa khiến cậu bé khóc lớn

Ở cả hai tình huống, Tùng Sơn và Hải Long đã khéo léo ứng biến, tìm cách xoa dịu và hóa giải cho các con hiểu. Phương pháp 'đánh trống lảng' của hai bố xem ra rất hiệu quả khi nhanh chóng khiến các bé phân tâm.

Lúc Dừa đang 'nước mắt ngắn nước mắt dài' vì bị đau chân, Tùng Sơn hướng bé sang câu chuyện về đôi tất bẩn. Dừa ngay lập tức hóm hỉnh đáp lại: 'Không sao cả, giặt là hết mà!'

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bố Tùng Sơn thành công khiến Dừa phân tâm, không còn khóc nhè ăn vạ

Với bé Pam, trong lúc Pam nhất quyết muốn giữ đôi dép của Dừa vì đôi dép này giống y hệt đôi của Pam khiến bé hiểu lầm, Hải Long đã nghĩ ra cách chỉ vào các bức tranh và bảo con gái tô màu. Pam nhanh chóng bị đánh lạc hướng còn Hải Long thì thành công lấy lại đôi dép cho Dừa.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ba Long cũng thành công chuyển sự chú ý của Pam sang ngôi nhà

Là trẻ nhỏ, các bé sẽ thường có xu hướng khóc để thể hiện yêu cầu hay chưa thể ngay lập tức nghe lời ba mẹ vì vậy các bậc phụ huynh phải đặc biệt kiên nhẫn chỉ dạy với nhiều phương pháp khác nhau. Có khi cần nghiêm khắc, lúc khác lại vui đùa hay khiến con phân tâm cũng là một cách.

Nội dung chú thích ảnh

Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 do Viettel Media sản xuất phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần: 19h30 trên HTV7, 20h00 trên YouTube và Mocha. Xin mời khán giả chú ý đón xem.

TH

Bình luận(0)