Việt Nam tuyệt đẹp trong clip của blogger nổi tiếng

Google News

Những thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam tuyệt đẹp trong clip về Việt Nam của blogger du lịch nổi tiếng người Bồ Đào Nha Joao Cajuda.

Mời quý độc giả chiêm ngưỡng Việt Nam xinh đẹp qua clip “Beautiful Vietnam”:

Những thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam hiện lên rõ nét trong clip về Việt Nam với tên gọi “Beautiful Vietnam” - "Việt Nam xinh đẹp" của blogger du lịch nổi tiếng người Bồ Đào Nha Joao Cajuda.
Viet Nam tuyet dep trong clip cua blogger noi tieng
Vịnh Hạ Long nên thơ.
Trong clip dài 3 phút như mời gọi, Joao đã đưa người xem đến với Vịnh Hạ Long nên thơ (Quảng Ninh), phố cổ Hội An (Quảng Nam), Sapa (Lào Cai), thủ đô Hà Nội thân thương hay cảnh đẹp như cõi tiên ở Tràng An (Ninh Bình) - những địa điểm du lịch nổi tiếng.
Cùng với hình ảnh các danh thắng, Joao lồng vào clip hình ảnh quen thuộc, sống động về hoạt động của con người Việt Nam, từ những đứa trẻ người dân tộc chơi đùa bên người thân hay những người phụ nữ bán hàng rong trên phố cổ Hội An, Hà Nội...
Joao không phải là một người dựng phim chuyên nghiệp nhưng bằng kiến thức của mình anh đã tạo nên những clip riêng về vẻ đẹp đặc trưng mà mỗi nước anh từng đặt chân tới. Blogger sinh năm 1984 hiện khá nổi tiếng tại Bồ Đào Nha.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)