Video: Vòi rồng cao hàng trăm mét xuất hiện ở biển Nha Trang

Google News

Chứng kiến cảnh vòi rồng cao hàng trăm mét bất ngờ xuất hiện trên biển Nha Trang, nhiều người dân không khỏi bất ngờ.
 

Video: Cận cảnh vòi rồng cao hàng trăm mét xuất hiện ở biển Nha Trang

Cảnh tượng này được người dân ghi lại vào ngày 7/9, tại khu vực Biển Nha Trang. Trong video, bầu trời bị bao phủ bởi một đám mây đen, cùng với đó là sự xuất hiện của luồng xoáy trắng cao hàng trăm mét ở ngay giữa biển.
Vòi rồng này xuất hiện khoảng vài phút rồi biến mất. Thời điểm xảy ra sự việc, ở khu vực TP.Nha Trang nổi gió lớn, sấm chớp liên tục rồi sau đó là mưa lớn.
Điều đặc biệt là không chỉ 1 mà có đến 3 vòi rồng cùng xuất hiện trên biển Nha Trang. 1 vòi rồng ở khu vực trước Nha Trang Center và 2 cái khác khu vực biển phía bắc Nha Trang, thuộc phường Vĩnh Hòa. Theo nhiều người dân thì hiện tượng vòi rồng xuất hiện ở Nha Trang là vô cùng hiếm gặp.
Trước đó, vào sáng ngày 25/8, người dân ở xã Quảng Nham (huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) cũng ghi lại được cảnh vòi rồng xuất hiện trên biển.
Nhiều người dân địa phương chia sẻ đây là lần đầu tiên họ tận mắt thấy vòi rồng. Theo miêu tả, sau khi xuất hiện mây đen, một chiếc vòi rồng từ trên trời kéo xuống tận mặt biển hút gió, nước từ dưới biển lên. Được biết, hiện tượng này xuất hiện khoảng 15 phút thì biến mất.
Theo Hải Vân/Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)