Video: Tung cú sút từ khoảng cách 55 mét, cầu thủ lập siêu phẩm khó tin

Google News

Sau khi khống chế bóng một cách khéo léo, tiền vệ 30 tuổi James Bissue đã tung ra cú sút từ khoảng cách 55 mét và ghi bàn thắng cực khó tin.

 
Pha ghi bàn khó tin này diễn ra trong trận đấu giữa Elmina Sharks và Legon Cities, ở vòng 33 Giải vô địch Ghana (Premier League Ghana).
Cụ thể, phút 90 của trận đấu, James Bissue đã có pha khống chế bóng điệu nghệ rồi loại bỏ một cầu thủ Legon Cities. Ngay sau đó, tiền vệ 30 tuổi người Ghana James Bissue đã tung ra cú sút ở khoảng cách gần 55 mét, đưa bóng bay thẳng vào lưới đối phương. Dù đã cố gắng nỗ lực nhưng thủ môn đội bạn vẫn không thể cứu vãn được tình thế.
Với pha ghi bàn này, James Bissue đã mang về chiến thắng 2-0 cho Elmina Sharks, để tiếp tục đấu tranh cho cuộc chiến trụ hạng. Ngoài ra, bàn thắng quá đẹp này của James Bissue còn được lan truyền trên khắp thế giới.
Trước đó, trong trận CH Czech thắng Scotland 2-0, tiền đạo Patrik Schick cũng đã tung ra cú sút từ khoảng cách gần 50 mét và giúp anh nhận danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất giải". Bàn thắng này cũng là ứng viên sáng giá cho giải thưởng Puskas của FIFA dành cho danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất thế giới" trong năm 2021.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)