Danh thủ Hồng Sơn khoe “tài sản” khổng lồ, Công Phượng cũng phải ghen tị

Google News

Cựu tiền vệ CLB Thể Công, danh thủ Nguyễn Hồng Sơn vừa khiến các CĐV tiếp tục phải ngưỡng mộ anh với “tài sản” đặc biệt.

“Nếu thư của người hâm mộ gửi cho tôi quy bằng “Tiền” thì tôi là “Tỷ Phú”. Cám ơn tình cảm của tất cả người hâm mộ”. Đây là dòng trạng thái trên trang cá nhân “Coach Nguyễn Hồng Sơn”. Đi kèm là bức ảnh Hồng Sơn đang cầm rất nhiều lá thư viết tay của các CĐV gửi cho anh trước đây. Nhiều trong số này có vẻ như còn chưa được cựu tiền vệ Thể Công mở đọc.

Danh thu Hong Son khoe “tai san” khong lo, Cong Phuong cung phai ghen ti

Danh thủ Hồng Sơn và khối "tài sản" quý giá của người hâm mộ. (ảnh FBNV)

“Status” của Hồng Sơn sau một ngày đã thu hút hơn 6,5 nghìn người “thích”. Nhiều CĐV đã chúc mừng và thể hiện sự ngưỡng mộ đối với anh. Nhiều người ví von nếu quy ra lượng “thích” trên trang facebook cá nhân như thời nay, Hồng Sơn có lẽ phải khiến cho các thế hệ ngôi sao bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Quang Hải phải nể.

Tiền vệ Hồng Sơn sinh năm 1970, khoác áo Thể Công trong giai đoạn từ 1995-2001. Anh nổi tiếng với lối chơi kỹ thuật, hào hoa, là trụ cột ở cả Thể Công và đội tuyển Việt Nam nhiều năm. Anh từng 2 lần đoạt Quả bóng vàng Việt Nam năm 1998 và 2000.

Sau khi giải nghệ, Hồng Sơn trở nên khá kín tiếng một thời gian dài. Dù được đánh giá rất cao nhưng Hồng Sơn không dẫn dắt đội bóng nào ở V-League.

Theo Tiểu Phùng/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)