Video: Ô tô tải mất lái, lộn vòng như phim hành động ở Hòa Bình

Google News

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ tai nạn ô tô mất lái với cảnh tượng khó tin xảy ra tại Hòa Bình đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo người chia sẻ clip lên mạng xã hội, vào ngày 27/9/2022 trên đường mòn Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, chiếc xe có gắn camera hành trình đã ghi lại được hình ảnh vụ tai nạn như phim hành động khiến tài xế bị thương khá nặng.
Theo clip, một người đi xe máy băng ngang đường đúng lúc chiếc xe tải có thùng hàng phía sau đi tới. Do đang di chuyển với tốc độ cao, gặp bất ngờ nên tài xế đánh lái và phanh gấp khiến chiếc xe ô tô tải mất lái lao sang bên trái đường. Ô tô tải húc vào phần đất cao bên đường rồi lộn vòng trước khi dừng lại.
Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên các nhóm mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bày tỏ cảm xúc và chia sẻ từ cư dân mạng. Nhiều người nhắc nhở nhau chú ý khi sang đường và điều khiển xe ô tô với tốc độ trong tầm kiểm soát để phòng tránh những tình huống bất ngờ như trong clip.
Một số bình luận nổi bật của cư dân mạng:
"Hãy lái xe bằng cả trái tim, còn người thì còn của và ở nhà còn vợ con chúng ta đang đợi nữa. Chúc toàn thể anh chị em vạn dặm bình an";
"Chạy tốc độ cao lại gặp tình huống bất ngờ, mong mọi người trên xe không sao. Chia buồn cùng đồng nghiệp. Còn người là còn của, hãy rút kinh nghiệm nếu có cơ hội";
"Nhanh 1 phút chậm cả đời. Anh em ra đường thì chú ý an toàn cho mình trước, sau có sự cố còn xử lí được";
"Những cung đường làng tưởng chừng vắng lặng nhưng luôn có những bất ngờ không tưởng. Vì thế không nên chủ quan";
"Người sang đường ẩu cũng là một phần nguyên nhân tai nạn. Đừng vội vàng mà khiến người khác gặp nạn".
Theo Lam Giang / Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)