Video: Người đàn ông ung dung dắt đàn trâu đi ngược trên cao tốc

Google News

Không chỉ điều khiển xe máy đi ngược chiều trên cao tốc, người đàn ông này còn thản nhiên dắt một đàn trâu "đi dạo" giữa đường khiến không ít người bức xúc.
 

Mô tả video

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang dẫn theo một đàn trâu khoảng 40 con đi ngược chiều trên cao tốc khiến không ít người bức xúc.
Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một người đàn ông không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy đi ngược chiều trên đường. Không chỉ vậy, người đàn ông này còn dắt thêm khoảng 40 con trâu nữa ung dung đi cắt ngang đường khiến nhiều người không khỏi thót tim.
Điều đáng nói là nhiều phương tiện di chuyển trên đường đã phải đánh lái, phanh gấp để tránh đàn trâu này. Được biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 8/4, trên đường Võ Nguyên Giáp thuộc địa phận xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội.
Sau khi clip được đăng tải không ít người đã bày tỏ bức xúc trước hành động nguy hiểm của người đàn ông này. Bởi hành động này không chỉ vi phạm luật giao thông mà còn đe dọa tới tính mạng của nhiều người tham gia giao thông khác.

Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)