Video: Người đàn ông liều lĩnh nhảy lên nắp capo chặn ô tô giữa đường

Google News

Sau khi yêu cầu tài xế xuống xe không được, người đàn ông này bất ngờ nhảy lên nắp capo để chặn ô tô không cho di chuyển.

Mới đây, trên mạng xã hội có lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông nhảy lên nắp capo để chặn ô tô đang di chuyển trên đường, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Theo nội dung đoạn clip, chiếc ô tô đang di chuyển trên đường, khi đến ngã tư dừng đèn đỏ bỗng có một người đàn ông xuất hiện yêu cầu tài xế xuống xe. Sau khi yêu cầu không được, người đàn ông này bất ngờ nhảy lên nắp capo để chặn ô tô không cho di chuyển.
Trong thời gian ngồi trên nắp capo, người này liên tục yêu cầu tài xế xuống xe. Về phía tài xế trong xe cũng “không phải dạng vừa” khi tiếp tục cho xe di chuyển. Sau đó 1 phút, tài xế buộc phải đỗ lại và xuống xe nói chuyện với người đàn ông kia.
 
Theo quan sát, sự việc xảy ra tại đoạn giao Trường Chinh - Giải Phóng (Đống Đa, Hà Nội).
Hiện tại, đoạn clip chưa xác thực xảy ra vào thời điểm nào nhưng vẫn được chia sẻ rần rần cùng nhiều lượt bình luận trên mạng xã hội.
Nhiều người dự đoán, giữa tài xế và người đàn ông đã xảy ra va chạm giao thông trước đó nên người này mới “rượt đuổi” để giải quyết xích mích.
Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, dù không biết mâu thuẫn ra sao nhưng cách hành xử của người đàn ông trong tình huống này là quá nguy hiểm.
Video: Nguoi dan ong lieu linh nhay len nap capo chan o to giua duong
 
Một số bình luận của cộng đồng mạng:
“Nguy hiểm quá. Nhỡ đi vào đường ray tàu mà bị ngã xuống thì hậu quả nghiêm trọng đấy”;
“Không hiểu nghĩ gì mà nhảy lên nắp capo như vậy chứ”;
“Kể cả có chuyện gì thì cũng nên hành xử cẩn thận một chút chứ. Thế này là hại mình chứ hại ai”;
“Chắc do va chạm xe nên rượt đuổi theo giải quyết vấn đề, chắc xe ô tô này bỏ chạy”.
Theo Bạch Dương/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)