Video: Nam thanh niên nhận cái kết đắng khi dùng tay không bắt rắn

Google News

Nhìn thấy con rắn đang bò giữa đường, nam thanh niên đã cầm lấy đuôi con vật rồi đùa giỡn. Tuy nhiên, một kết cục không mấy vui vẻ đã xảy ra.

Khi di chuyển trên một tuyến đường ở khu ngoại ô bang Queensland (Úc), 2 thanh niên bất ngờ phát hiện thấy một con rắn đang trườn qua đường.
1 trong 2 thanh niên đã tiến lại để bắt giữ con rắn trong khi người còn lại sử dụng điện thoại để quay lại hành động này. Thay vì cầm vào đuôi con vật rồi vứt nó sang bên đường, nam thanh niên này lại thản nhiên đùa giỡn với con rắn.

Mời quý độc giả xem video:  Dùng tay không bắt rắn, nam thanh niên nhận cái kết cực đắng - Nguồn: Người Đưa Tin

Ngay sau đó, con rắn bất ngờ quay sang phản kháng rồi cắn vào chân người đang bắt giữ mình. Quá hoảng hốt, nam thanh niên liền vứt con rắn xuống đất rồi bỏ chạy với vết thương đang chảy máu. Người này sau đó đã được đưa đến bệnh viện, nhưng không rõ con rắn cắn anh có phải là rắn độc hay không.
Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã lập tức gây sốt. Nhiều người cho rằng đây là bài học đáng nhớ cho nam thanh niên vì không nên đùa giỡn với các loài động vật hoang dã, đặc biệt với các loài nguy hiểm như trăn hay rắn.
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)