Video: Nằm ra đường ăn vạ bạn trai, cặp đôi bị ô tô đâm

Google News

Trong lúc cô gái trẻ nằm lăn ra đường để ăn vạ bạn trai vì cãi nhau, cặp đôi liền bị một chiếc ô tô lao thẳng vào người.

 

Một cô gái trẻ sống tại huyện Long Nam, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã khiến cho mình và bạn trai gặp họa khi thể hiện hành động giận dỗi giữa đường phố. Cụ thể, vào 22h50 ngày 25/4, cô gái này đã cãi nhau với bạn trai của mình trên hè phố.
Nhưng một lúc sau đó cô gái liền đứng ra giữa đường. Chàng trai tiếp tục đuổi theo bạn gái mình ra giữa đường và cặp đôi lại tiếp tục tranh cãi mặc cho phương tiện giao thông nườm nượp qua lại.
Kết quả của cuộc cãi vã này chẳng mấy tốt đẹp khi mà cô gái trẻ tiếp tục vùng vằng rồi nằm ra giữa đường ăn vạ. Chàng trai thì đứng bên cạnh nghịch điện thoại. Chỉ vài giây sau đó, một chiếc ô tô lao thẳng vào cặp đôi với tốc độ khá nhanh.
 
Video: Nam ra duong an va ban trai, cap doi bi o to dam
Cặp đôi gặp họa lớn khi chọn đường làm nơi cãi vã. 

Chàng trai bị hất văng, còn cô gái trẻ bị chiếc xe cán qua người. Chàng trai sau đó đã cố gắng bò đến chỗ bạn gái của mình để kéo cô ta ra với sự giúp đỡ của tài xế và người đi đường.
Họ nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu. May mắn là vụ tai nạn không gây nguy hiểm đến tính mạng của cả hai người. Cảnh sát cho biết, cô gái vẫn đang phải nằm viện để theo dõi.
Đoạn video trích xuất từ camera an ninh ghi lại toàn bộ sự việc sau đó được đăng tải lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, dư luận phần lớn tỏ ra bất bình trước hành động ấu trĩ của cặp đôi trên.
Theo Công Hiếu/ Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)