Video: Màn hãm phanh điêu luyện của tài xế xe máy kéo xe 'hổ vồ'

Google News

Một đoạn clip đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng ghi lại hình ảnh một chiếc xe máy đang 'kéo' theo chiếc xe tải lưu thông trên đường.

Đoạn clip sau được camera an ninh ghi lại vào sáng ngày 03/12 đã thu hút hơn 1.500 lượt bày tỏ cảm xúc, hàng trăm bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội.
 

Hình ảnh trong clip là một chiếc xe máy đang lưu thông trên đường "gắn theo" chiếc xe tải khổng lồ ngay sau đuôi. Những người đi đường nhìn thấy cảnh này đã vội vàng chạy tới giúp đỡ tài xế xe máy thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Người dùng mạng xã hội chia sẻ: "Cảm động người đàn ông dùng xe máy hãm phanh cho xe howo thành công, tránh đc tai nạn đáng tiếc xảy ra!"; "Xe tải mất phanh. Phải nhờ bác xe máy hãm lại"; "Xem vừa sợ vừa buồn cười, bác tài xe máy quả là bình tĩnh"; "Đi đường cứ thấy "Hổ vồ", Container là phải tránh xa ra không thì dễ rơi vào điểm mù lắm"

Rất may không có tai nạn đáng tiếc nào xảy ra. Nhưng đây chính là một bài học kinh nghiệm cho những người tham gia giao thông. Một lần nữa nhắc nhở các tài xế ô tô, xe máy khi đi trên làn đường hỗn hợp, không nên đi gần xe tải và tuyệt đối tránh rơi vào điểm mù của các xe tải. Trong trường hợp nếu không tránh kịp, các tài xế xe nhỏ nên báo hiệu cho tài xế xe tải lớn hơn biết để tránh bằng cách dùng còi, đèn hoặc nhờ người đi đường ra hiệu...

Theo Lam Giang/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)